Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/45964
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrương Mộng Diện
dc.contributor.otherNguyễn Phúc Chỉnh
dc.date.issued2020
dc.identifier.other32964
dc.identifier.urihttps://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=32964
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/45964-
dc.descriptionThông qua việc tổ chức hoạt động dạy học có vận dụng algorit vừa cung cấp kiến thức khoa học về Di truyền học, vừa dạy học sinh cách học, cách tư duy khoa học, tư duy hệ thống. HS có thể thực hiện quá trình học tập đạt kết quả cao và giải quyết các tình huống mà đời sống xã hội đặt ra một cách khoa học, sáng tạo, hiệu quả. Thông qua quy trình xây dựng các bài tập sáng tạo và quy trình hướng dẫn học sinh giải các bài tập sáng tạo trong dạy học Di truyền học (Sinh học 12 – Trung học phổ thông) đã làm cho quá trình dạy học Di truyền học trở nên đơn giản hơn, hấp dẫn hơn và hiệu quả cao hơn. Học sinh không chỉ biết sử dụng các nguyên tắc sáng tạo vào giải các bài toán Di truyền học mà còn biết vận dụng những nguyên tắc đó vào quá trình học tập nói chung và cả các vấn đề mà các em gặp phải trong suốt cuộc đời.
dc.description.abstractThông qua việc tổ chức hoạt động dạy học có vận dụng algorit vừa cung cấp kiến thức khoa học về Di truyền học, vừa dạy học sinh cách học, cách tư duy khoa học, tư duy hệ thống. HS có thể thực hiện quá trình học tập đạt kết quả cao và giải quyết các tình huống mà đời sống xã hội đặt ra một cách khoa học, sáng tạo, hiệu quả. Thông qua quy trình xây dựng các bài tập sáng tạo và quy trình hướng dẫn học sinh giải các bài tập sáng tạo trong dạy học Di truyền học (Sinh học 12 – Trung học phổ thông) đã làm cho quá trình dạy học Di truyền học trở nên đơn giản hơn, hấp dẫn hơn và hiệu quả cao hơn. Học sinh không chỉ biết sử dụng các nguyên tắc sáng tạo vào giải các bài toán Di truyền học mà còn biết vận dụng những nguyên tắc đó vào quá trình học tập nói chung và cả các vấn đề mà các em gặp phải trong suốt cuộc đời.-
dc.formatpdf
dc.format.extent205 trang
dc.language.isovi
dc.rightsĐại học Thái Nguyên
dc.sourceTrang Luận văn, Luận án Bộ Giáo dục và Đào tạo
dc.sourceTrang Luận văn, Luận án Bộ Giáo dục và Đào tạo-
dc.subjectAlgorit sáng chế
dc.subjectDi truyền học
dc.subjectSinh học 12
dc.subjectTrung học phổ thông
dc.titleVận dụng algorit sáng chế để tổ chức dạy học Di truyền học (Sinh học 12 - Trung học phổ thông)
dc.typeLuận án
Appears in Collections:Phân quyền - Giáo dục, đào tạo

Files in This Item:
Thumbnail
  • ded7c1bc-ba2e-4a5b-8438-8ae8361b0122.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • E:\Bookworm\Edata\2020-08-15
    • Size : 2,65 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.