Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/45972
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHoàng Thị Thanh Giang
dc.contributor.otherKiều Văn Hoan
dc.contributor.otherLâm Quang Dốc
dc.date.issued2020
dc.identifier.other33443
dc.identifier.urihttps://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=33443
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/45972-
dc.descriptionDựa trên kết quả phân tích và đánh giá thực trạng dạy học tích hợp trong môn Địa lí 9 ở trường THCS và việc phân tích mục tiêu, nội dung chương trình, khả năng tổ chức dạy học tích hợp của GV và học sinh, tác giả đã đề xuất các biện pháp dạy học tích hợp trong môn Địa lí 9 ở trường THCS góp phần nâng cao chất lượng dạy học bộ môn.
dc.description.abstractDựa trên kết quả phân tích và đánh giá thực trạng dạy học tích hợp trong môn Địa lí 9 ở trường THCS và việc phân tích mục tiêu, nội dung chương trình, khả năng tổ chức dạy học tích hợp của GV và học sinh, tác giả đã đề xuất các biện pháp dạy học tích hợp trong môn Địa lí 9 ở trường THCS góp phần nâng cao chất lượng dạy học bộ môn.-
dc.formatpdf
dc.format.extent179 trang
dc.language.isovi
dc.rightsĐại học Sư phạm Hà Nội
dc.sourceTrang Luận văn, Luận án Bộ Giáo dục và Đào tạo
dc.sourceTrang Luận văn, Luận án Bộ Giáo dục và Đào tạo-
dc.subjectĐịa lý 9
dc.subjectTrường Trung học cơ sở
dc.subjectDạy học tích hợp
dc.titleDạy học tích hợp trong môn Địa lí 9 ở trường Trung học cơ sở
dc.typeLuận án
Appears in Collections:Phân quyền - Giáo dục, đào tạo

Files in This Item:
Thumbnail
  • 0a98eb64-942c-4108-b66a-e17d97b3543f.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • E:\Bookworm\Edata\2020-08-27
    • Size : 2,66 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.