Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/45975
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhùng Quang Dương
dc.contributor.otherPhan Quốc Lâm
dc.contributor.otherPhan Trọng Ngọ
dc.date.issued2020
dc.identifier.other33452
dc.identifier.urihttps://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=33452
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/45975-
dc.descriptionLuận án đã bổ sung, hoàn thiện những vấn đề lý luận về tổ trưởng chuyên môn ở trường tiểu học và phát triển đội ngũ tổ trưởng chuyên môn ở trường tiểu học theo tiếp cận năng lực, thông qua việc làm rõ vị trí, vai trò; lao động sư phạm - quản lý của tổ trưởng chuyên môn trường tiểu học, khung năng lực của tổ trưởng chuyên môn ở trường tiểu học trong bối cảnh đổi mới giáo dục phổ thông; cũng như phát triển đội ngũ này theo một cách tiếp cận mới so với trước đây: tiếp cận năng lực. Luận án đã đề xuất 06 giải pháp để phát triển đội ngũ tổ trưởng chuyên môn ở các trường tiểu học tỉnh Nghệ An theo tiếp cận năng lực: Tổ chức nghiên cứu, thảo luận trong cán bộ quản lý và giáo viên về sự cần thiết phải phát triển đội ngũ tổ trưởng chuyên môn trường tiểu học theo tiếp cận năng lực; Quy hoạch đội ngũ tổ trưởng chuyên môn trường tiểu học dựa trên nhu cầu phát triển giáo dục của địa phương và khả năng của từng giáo viên; Xây dựng đội ngũ tổ trưởng chuyên môn cốt cán trường tiểu học có sức lan tỏa và hỗ trợ đồng nghiệp phát triển chuyên môn; Tổ chức bồi dưỡng đội ngũ tổ trưởng chuyên môn theo khung năng lực, đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông; Đánh giá tổ trưởng chuyên môn theo khung năng lực và thực hiện sự điều chỉnh, cải tiến thường xuyên; Tạo môi trường, điều kiện thuận lợi để đội ngũ tổ trưởng chuyên môn phát huy, phát triển năng lực làm công tác tổ chuyên môn của mình.
dc.description.abstractLuận án đã bổ sung, hoàn thiện những vấn đề lý luận về tổ trưởng chuyên môn ở trường tiểu học và phát triển đội ngũ tổ trưởng chuyên môn ở trường tiểu học theo tiếp cận năng lực, thông qua việc làm rõ vị trí, vai trò; lao động sư phạm - quản lý của tổ trưởng chuyên môn trường tiểu học, khung năng lực của tổ trưởng chuyên môn ở trường tiểu học trong bối cảnh đổi mới giáo dục phổ thông; cũng như phát triển đội ngũ này theo một cách tiếp cận mới so với trước đây: tiếp cận năng lực. Luận án đã đề xuất 06 giải pháp để phát triển đội ngũ tổ trưởng chuyên môn ở các trường tiểu học tỉnh Nghệ An theo tiếp cận năng lực: Tổ chức nghiên cứu, thảo luận trong cán bộ quản lý và giáo viên về sự cần thiết phải phát triển đội ngũ tổ trưởng chuyên môn trường tiểu học theo tiếp cận năng lực; Quy hoạch đội ngũ tổ trưởng chuyên môn trường tiểu học dựa trên nhu cầu phát triển giáo dục của địa phương và khả năng của từng giáo viên; Xây dựng đội ngũ tổ trưởng chuyên môn cốt cán trường tiểu học có sức lan tỏa và hỗ trợ đồng nghiệp phát triển chuyên môn; Tổ chức bồi dưỡng đội ngũ tổ trưởng chuyên môn theo khung năng lực, đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông; Đánh giá tổ trưởng chuyên môn theo khung năng lực và thực hiện sự điều chỉnh, cải tiến thường xuyên; Tạo môi trường, điều kiện thuận lợi để đội ngũ tổ trưởng chuyên môn phát huy, phát triển năng lực làm công tác tổ chuyên môn của mình.-
dc.formatpdf
dc.format.extent209 trang
dc.language.isovi
dc.rightsĐại học Vinh
dc.sourceTrang Luận văn, Luận án Bộ Giáo dục và Đào tạo
dc.sourceTrang Luận văn, Luận án Bộ Giáo dục và Đào tạo-
dc.subjectTiểu học
dc.subjectTổ trưởng chuyên môn
dc.subjectNghệ An
dc.subjectTrường tiểu học
dc.subjectTiếp cận năng lực
dc.titlePhát triển đội ngũ tổ trưởng chuyên môn ở các trường tiểu học tỉnh Nghệ An theo tiếp cận năng lực
dc.typeLuận án
Appears in Collections:Phân quyền - Giáo dục, đào tạo

Files in This Item:
Thumbnail
  • 14466862-d1c4-4a84-a310-bcdf36f4dc44.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • E:\Bookworm\Edata\2020-08-27
    • Size : 2,76 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.