Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/46004
Title: Quản lý hoạt động dạy học theo tiếp cận năng lực học sinh ở các trường trung học cơ sở vùng Tây Nam bộ
Authors: Võ Văn Luyến
Keywords: Dạy học
Quản lý
Tiếp cận năng lực học sinh
Tây Nam Bộ
Trường trung học cơ sở
Description: Luận án đã xây dựng được cơ sở lý luận nghiên cứu quản lý hoạt động dạy học theo tiếp cận năng lực học sinh ở trường THCS gồm: Cách tiếp cận nghiên cứu; các khái niệm công cụ; Lí luận về hoạt động dạy học theo tiếp cận năng lực học sinh ở trường THCS. Luận án cũng xác định được nội dung quản lý hoạt động dạy học theo tiếp cận năng lực học sinh ở trường THCS theo tiếp cận phối hợp năng lực và chức năng quản lí cũng như các yếu tố ảnh hưởng đến quản lý hoạt động này.
Abstract: Luận án đã xây dựng được cơ sở lý luận nghiên cứu quản lý hoạt động dạy học theo tiếp cận năng lực học sinh ở trường THCS gồm: Cách tiếp cận nghiên cứu; các khái niệm công cụ; Lí luận về hoạt động dạy học theo tiếp cận năng lực học sinh ở trường THCS. Luận án cũng xác định được nội dung quản lý hoạt động dạy học theo tiếp cận năng lực học sinh ở trường THCS theo tiếp cận phối hợp năng lực và chức năng quản lí cũng như các yếu tố ảnh hưởng đến quản lý hoạt động này.
Issue Date: 2020
Type: Luận án
Format: pdf
Extent: 266 trang
Source: Trang Luận văn, luận án Bộ Giáo dục và Đào tạo
Trang Luận văn, luận án Bộ Giáo dục và Đào tạo
Right: Học viện Khoa học xã hội
Appears in Collections:Phân quyền - Giáo dục, đào tạo

Files in This Item:
Thumbnail
  • f18c166c-ab2d-4541-b99e-4ab7d082e050.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • E:\Bookworm\Edata\2020-09-15
    • Size : 4,2 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.