Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/46010
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần Quý Long
dc.contributor.otherNguyễn Hữu Minh
dc.contributor.otherĐặng Thị Ánh Tuyết
dc.date.issued2020
dc.identifier.other34254
dc.identifier.urihttps://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=34254
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/46010-
dc.descriptionKết quả phân tích của luận án khẳng định giả thuyết 4, học vấn và nghề nghiệp của bố mẹ là yếu tố rất quan trọng có ảnh hưởng xuyên suốt với các chỉ báo tiếp cận giáo dục trung học phổ thông (THPT) của trẻ em. Bố mẹ có trình độ học vấn cao hơn và nghề nghiệp có chuyên môn thì trẻ em có được tiếp cận với giáo dục THPT cao hơn.
dc.description.abstractKết quả phân tích của luận án khẳng định giả thuyết 4, học vấn và nghề nghiệp của bố mẹ là yếu tố rất quan trọng có ảnh hưởng xuyên suốt với các chỉ báo tiếp cận giáo dục trung học phổ thông (THPT) của trẻ em. Bố mẹ có trình độ học vấn cao hơn và nghề nghiệp có chuyên môn thì trẻ em có được tiếp cận với giáo dục THPT cao hơn.-
dc.formatpdf
dc.format.extent179 trang
dc.language.isovi
dc.rightsHọc viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh
dc.sourceTrang Luận văn, luận án Bộ Giáo dục và Đào tạo
dc.sourceTrang Luận văn, luận án Bộ Giáo dục và Đào tạo-
dc.subjectYếu tố xã hội
dc.subjectTiếp cận giáo dục
dc.subjectTrẻ em
dc.subjectTrung học phổ thông
dc.subjectViệt Nam
dc.titleCác yếu tố xã hội ảnh hưởng đến tiếp cận giáo dục trung học phổ thông của trẻ em Việt Nam
dc.typeLuận án
Appears in Collections:Phân quyền - Giáo dục, đào tạo

Files in This Item:
Thumbnail
  • 35f17ca5-7f3c-44f1-8153-bcc631fd2a25.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 1,44 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.