Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/46011
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn Thị Hương Giang
dc.contributor.otherNguyễn Thị Hạnh
dc.contributor.otherBùi Minh Đức
dc.date.issued2020
dc.identifier.other34264
dc.identifier.urihttps://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=34264
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/46011-
dc.descriptionLuận án bước đầu tìm hiểu kinh nghiệm dạy học đọc hiểu văn bản có hình ảnh ở một số nước trên thế giới và Việt Nam. Luận án đề xuất một số biện pháp phát triển năng lực đọc hiểu văn bản có hình ảnh cho học sinh lớp 1, 2 qua sử dụng truyện tranh: Xác định yêu cầu cần đạt về năng lực đọc hiểu văn bản có hình ảnh của học sinh lớp 1, 2; Lựa chọn, thiết kế truyện tranh để phát triển năng lực đọc hiểu văn bản có hình ảnh cho học sinh lớp 1, 2; Xây dựng câu hỏi, bài tập để phát triển năng lực đọc hiểu văn bản có hình ảnh của học sinh lớp 1, 2 qua sử dụng truyện tranh; Vận dụng phương pháp, kĩ thuật dạy học, phương pháp đánh giá năng lực đọc hiểu văn bản có hình ảnh cho học sinh lớp 1, 2 qua sử dụng truyện tranh; Tổ chức đọc rộng để tăng cường năng lực đọc hiểu văn bản có hình ảnh cho học sinh lớp 1, 2 qua sử dụng truyện tranh.
dc.description.abstractLuận án bước đầu tìm hiểu kinh nghiệm dạy học đọc hiểu văn bản có hình ảnh ở một số nước trên thế giới và Việt Nam. Luận án đề xuất một số biện pháp phát triển năng lực đọc hiểu văn bản có hình ảnh cho học sinh lớp 1, 2 qua sử dụng truyện tranh: Xác định yêu cầu cần đạt về năng lực đọc hiểu văn bản có hình ảnh của học sinh lớp 1, 2; Lựa chọn, thiết kế truyện tranh để phát triển năng lực đọc hiểu văn bản có hình ảnh cho học sinh lớp 1, 2; Xây dựng câu hỏi, bài tập để phát triển năng lực đọc hiểu văn bản có hình ảnh của học sinh lớp 1, 2 qua sử dụng truyện tranh; Vận dụng phương pháp, kĩ thuật dạy học, phương pháp đánh giá năng lực đọc hiểu văn bản có hình ảnh cho học sinh lớp 1, 2 qua sử dụng truyện tranh; Tổ chức đọc rộng để tăng cường năng lực đọc hiểu văn bản có hình ảnh cho học sinh lớp 1, 2 qua sử dụng truyện tranh.-
dc.formatpdf
dc.format.extent263 trang
dc.language.isovi
dc.rightsĐại học Sư phạm Hà Nội 2
dc.sourceTrang Luận văn, luận án Bộ Giáo dục và Đào tạo
dc.sourceTrang Luận văn, luận án Bộ Giáo dục và Đào tạo-
dc.subjectNăng lực đọc hiểu
dc.subjectVăn bản có hình ảnh
dc.subjectHọc sinh lớp 1
dc.subjectTruyện tranh
dc.titlePhát triển năng lực đọc hiểu văn bản có hình ảnh cho học sinh lớp 1, 2 qua sử dụng truyện tranh
dc.typeLuận án
Appears in Collections:Phân quyền - Giáo dục, đào tạo

Files in This Item:
Thumbnail
  • 1cbdedac-cd63-4870-9c2a-98e047af18e5.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 6,64 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.