Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/46011
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn Thị Hương Giang | |
dc.contributor.other | Nguyễn Thị Hạnh | |
dc.contributor.other | Bùi Minh Đức | |
dc.date.issued | 2020 | |
dc.identifier.other | 34264 | |
dc.identifier.uri | https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=34264 | |
dc.identifier.uri | https://hdl.handle.net/11742/46011 | - |
dc.description | Luận án bước đầu tìm hiểu kinh nghiệm dạy học đọc hiểu văn bản có hình ảnh ở một số nước trên thế giới và Việt Nam. Luận án đề xuất một số biện pháp phát triển năng lực đọc hiểu văn bản có hình ảnh cho học sinh lớp 1, 2 qua sử dụng truyện tranh: Xác định yêu cầu cần đạt về năng lực đọc hiểu văn bản có hình ảnh của học sinh lớp 1, 2; Lựa chọn, thiết kế truyện tranh để phát triển năng lực đọc hiểu văn bản có hình ảnh cho học sinh lớp 1, 2; Xây dựng câu hỏi, bài tập để phát triển năng lực đọc hiểu văn bản có hình ảnh của học sinh lớp 1, 2 qua sử dụng truyện tranh; Vận dụng phương pháp, kĩ thuật dạy học, phương pháp đánh giá năng lực đọc hiểu văn bản có hình ảnh cho học sinh lớp 1, 2 qua sử dụng truyện tranh; Tổ chức đọc rộng để tăng cường năng lực đọc hiểu văn bản có hình ảnh cho học sinh lớp 1, 2 qua sử dụng truyện tranh. | |
dc.description.abstract | Luận án bước đầu tìm hiểu kinh nghiệm dạy học đọc hiểu văn bản có hình ảnh ở một số nước trên thế giới và Việt Nam. Luận án đề xuất một số biện pháp phát triển năng lực đọc hiểu văn bản có hình ảnh cho học sinh lớp 1, 2 qua sử dụng truyện tranh: Xác định yêu cầu cần đạt về năng lực đọc hiểu văn bản có hình ảnh của học sinh lớp 1, 2; Lựa chọn, thiết kế truyện tranh để phát triển năng lực đọc hiểu văn bản có hình ảnh cho học sinh lớp 1, 2; Xây dựng câu hỏi, bài tập để phát triển năng lực đọc hiểu văn bản có hình ảnh của học sinh lớp 1, 2 qua sử dụng truyện tranh; Vận dụng phương pháp, kĩ thuật dạy học, phương pháp đánh giá năng lực đọc hiểu văn bản có hình ảnh cho học sinh lớp 1, 2 qua sử dụng truyện tranh; Tổ chức đọc rộng để tăng cường năng lực đọc hiểu văn bản có hình ảnh cho học sinh lớp 1, 2 qua sử dụng truyện tranh. | - |
dc.format | ||
dc.format.extent | 263 trang | |
dc.language.iso | vi | |
dc.rights | Đại học Sư phạm Hà Nội 2 | |
dc.source | Trang Luận văn, luận án Bộ Giáo dục và Đào tạo | |
dc.source | Trang Luận văn, luận án Bộ Giáo dục và Đào tạo | - |
dc.subject | Năng lực đọc hiểu | |
dc.subject | Văn bản có hình ảnh | |
dc.subject | Học sinh lớp 1 | |
dc.subject | Truyện tranh | |
dc.title | Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản có hình ảnh cho học sinh lớp 1, 2 qua sử dụng truyện tranh | |
dc.type | Luận án | |
Appears in Collections: | Phân quyền - Giáo dục, đào tạo |
Files in This Item:
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.
THƯ VIỆN QUỐC HỘI - VĂN PHÒNG QUỐC HỘI
Địa chỉ: Nhà Quốc Hội, Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 080.41947
Email: thuvienquochoi@quochoi.vn