Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/46053
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐặng Thanh Nga
dc.date.issued2020-02
dc.identifier.other35063
dc.identifier.urihttps://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=35063
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/46053-
dc.descriptionBài viết dựa trên nghiên cứu đánh giá kĩ năng giải quyết tình huống có vấn đề trong hoạt động học tập của sinh viên Tnường Đại học Luật Hà Nội được tiến hành khảo sát trên 484 sinh viên. Kết quả nghiên cứu cho thấy, kĩ năng giải quyết tình huống có vấn đề trong hoạt động học tập của Trường Đại học Luật Hà Nội đạt ở mức trung bình. Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng có một số yếu tố ảnh hưởng đến kĩ năng giải quyết tình huống có vấn đề trong hoạt động học tập của sinh viên Trường Đại học Luật Hà Nội: yếu tố khả năng tư duy của sinh viên có ảnh hưởng mạnh nhất đến kĩ năng giải quyết tình huống có vấn đề trong hoạt động học tập của sinh viên; tiếp theo là yếu tố hiểu biết về hoạt động học tập, ngành nghề đang theo học và thái độ, động cơ học tập; yếu tố ít ảnh hưởng nhất đến kĩ năng giải quyết tình huống có vấn đề trong hoạt động học tập của sinh viên là bầu không khí tâm lí. Trên cơ sở đó, bài viết đề xuất một số kiến nghị nhằm nâng cao hiệu quả kĩ năng giải quyết huống có vấn đề trong hoạt động học tập của sinh viên Trường Đại học Luật Hà Nội.
dc.description.abstractBài viết dựa trên nghiên cứu đánh giá kĩ năng giải quyết tình huống có vấn đề trong hoạt động học tập của sinh viên Tnường Đại học Luật Hà Nội được tiến hành khảo sát trên 484 sinh viên. Kết quả nghiên cứu cho thấy, kĩ năng giải quyết tình huống có vấn đề trong hoạt động học tập của Trường Đại học Luật Hà Nội đạt ở mức trung bình. Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng có một số yếu tố ảnh hưởng đến kĩ năng giải quyết tình huống có vấn đề trong hoạt động học tập của sinh viên Trường Đại học Luật Hà Nội: yếu tố khả năng tư duy của sinh viên có ảnh hưởng mạnh nhất đến kĩ năng giải quyết tình huống có vấn đề trong hoạt động học tập của sinh viên; tiếp theo là yếu tố hiểu biết về hoạt động học tập, ngành nghề đang theo học và thái độ, động cơ học tập; yếu tố ít ảnh hưởng nhất đến kĩ năng giải quyết tình huống có vấn đề trong hoạt động học tập của sinh viên là bầu không khí tâm lí. Trên cơ sở đó, bài viết đề xuất một số kiến nghị nhằm nâng cao hiệu quả kĩ năng giải quyết huống có vấn đề trong hoạt động học tập của sinh viên Trường Đại học Luật Hà Nội.-
dc.formatpdf
dc.format.extent17 trang
dc.language.isovi
dc.rightsTạp chí Luật học
dc.sourceTạp chí Luật học số 02(237), tháng 02/2020
dc.sourceTạp chí Luật học số 02(237), tháng 02/2020-
dc.subjectSinh viên
dc.subjectTình huống
dc.subjectTrường Đại học Luật Hà Nội
dc.titleKỹ năng giải quyết tình huống có vấn đề trong hoạt động học tập của sinh viên trường đại học Luật Hà Nội
dc.typeBài trích
dc.coverageThư viện Quốc hội
Appears in Collections:Phân quyền - Giáo dục, đào tạo

Files in This Item:
Thumbnail
  • 6c754a4a-b674-4a9f-a4a2-8cd20d3262e3.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • E:\Bookworm\Edata\2020-11-12
    • Size : 29,82 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.