Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/46061
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần Văn Đạt
dc.contributor.otherĐinh Thu Quỳnh
dc.contributor.otherVõ Thị Ngọc Linh
dc.contributor.otherNguyễn Thị Thanh Nhàn
dc.contributor.otherNguyễn Thị Phương Thảo
dc.date.issued2020-08
dc.identifier.other35307
dc.identifier.urihttps://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=35307
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/46061-
dc.descriptionThương hiệu trường đại học thể hiện tên giao dịch của một trường, được gắn với bản sắc riêng và uy tín, hình ảnh khác của nhà trường nhằm gây dấu ấn sâu đậm đối với người học, nhà tuyển dụng và phân biệt với các trường trong hoạt động đào tạo. Bài viết này sẽ xem xét áp dụng mô hình của Pinar và Trapp (2014) về tài sản thương hiệu cho các trường đại học bao gồm bao gồm các nhân tố sau: (1) Thành phần cốt lõi: chất lượng cảm nhận, nhận biết thương hiệu, danh tiếng, trung thành thương hiệu, (2) Thành phần hỗ trợ: Dịch vụ thư viện, điều kiện sinh hoat, cơ hội nghề nghiệp và cơ sở vật chất để tạo ra một thương hiệu đại học vững mạnh.
dc.description.abstractThương hiệu trường đại học thể hiện tên giao dịch của một trường, được gắn với bản sắc riêng và uy tín, hình ảnh khác của nhà trường nhằm gây dấu ấn sâu đậm đối với người học, nhà tuyển dụng và phân biệt với các trường trong hoạt động đào tạo. Bài viết này sẽ xem xét áp dụng mô hình của Pinar và Trapp (2014) về tài sản thương hiệu cho các trường đại học bao gồm bao gồm các nhân tố sau: (1) Thành phần cốt lõi: chất lượng cảm nhận, nhận biết thương hiệu, danh tiếng, trung thành thương hiệu, (2) Thành phần hỗ trợ: Dịch vụ thư viện, điều kiện sinh hoat, cơ hội nghề nghiệp và cơ sở vật chất để tạo ra một thương hiệu đại học vững mạnh.-
dc.formatpdf
dc.format.extent3 trang
dc.language.isovi
dc.rightsTạp chí Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương
dc.sourceTạp chí Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương số 571-tháng 8 năm 2020
dc.sourceTạp chí Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương số 571-tháng 8 năm 2020-
dc.subjectYếu tố
dc.subjectTài sản thương hiệu
dc.subjectĐại học Ngân hàng
dc.subjectTP. Hồ Chí Minh
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến tài sản thương hiệu trường Đại học Ngân hàng thành phố Hồ Chí Minh
dc.typeBài trích
dc.coverageThư viện Quốc hội
Appears in Collections:Phân quyền - Giáo dục, đào tạo

Files in This Item:
Thumbnail
  • 59a9d1c2-c4fc-4742-a78d-11766f4a81d1.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 7,27 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.