Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/46081
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐỗ Văn Sang
dc.contributor.otherLê Văn Năm
dc.contributor.otherĐoàn Quang Minh
dc.date.issued2020
dc.identifier.other36257
dc.identifier.urihttps://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=36257
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/46081-
dc.descriptionNghiên cứu đã điều chỉnh một số thang đo biến kiểm soát (độ tuổi, thâm niên, học hàm, học vị, chức danh, chuyên môn) cho phù hợp với bối cảnh tổ chức là các trường đại học ở Việt Nam. Bằng phương pháp phân tích đa nhóm, luận án đã chỉ ra không có sự khác biệt về giới tính khi đánh giá ảnh hưởng của các nhân tố trong mô hình nghiên cứu đến quá trình truyền đạt tri thức và quá trình thu nhận tri thức giữa các giảng viên. Tuy nhiên, có sự khác biệt giữa các nhóm tuổi, thâm niên công tác, chuyên môn khi đánh giá ảnh hưởng của các nhân tố trong mô hình nghiên cứu đến quá trình truyền đạt tri thức và quá trình thu nhận tri thức giữa các giảng viên.
dc.description.abstractNghiên cứu đã điều chỉnh một số thang đo biến kiểm soát (độ tuổi, thâm niên, học hàm, học vị, chức danh, chuyên môn) cho phù hợp với bối cảnh tổ chức là các trường đại học ở Việt Nam. Bằng phương pháp phân tích đa nhóm, luận án đã chỉ ra không có sự khác biệt về giới tính khi đánh giá ảnh hưởng của các nhân tố trong mô hình nghiên cứu đến quá trình truyền đạt tri thức và quá trình thu nhận tri thức giữa các giảng viên. Tuy nhiên, có sự khác biệt giữa các nhóm tuổi, thâm niên công tác, chuyên môn khi đánh giá ảnh hưởng của các nhân tố trong mô hình nghiên cứu đến quá trình truyền đạt tri thức và quá trình thu nhận tri thức giữa các giảng viên.-
dc.formatpdf
dc.format.extent206 trang
dc.language.isovi
dc.rightsTrường Đại học Kinh tế quốc dân
dc.sourceTrang Luận văn, luận án Bộ Giáo dục và đào tạo
dc.sourceTrang Luận văn, luận án Bộ Giáo dục và đào tạo-
dc.subjectTrường đại học công lập
dc.subjectHà Nội
dc.subjectGiảng viên
dc.subjectChia sẻ tri thức
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến chia sẻ tri thức giữa các giảng viên trong các trường đại học công lập khu vực Hà Nội
dc.typeLuận án
Appears in Collections:Phân quyền - Giáo dục, đào tạo

Files in This Item:
Thumbnail
  • efa7aebb-bf6f-4524-b218-59227fec03cc.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • E:\Bookworm\Edata\2021-03-30
    • Size : 10,75 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.