Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/46131
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn Xuân Long
dc.contributor.otherNguyễn Kim Phương
dc.contributor.otherNguyễn Công Vịnh
dc.date.issued2020
dc.identifier.other33423
dc.identifier.urihttps://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=33423
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/46131-
dc.descriptionNghiên cứu quy định về ổn định nguyên vẹn, tiêu chuẩn đối với đặc tính đường cong cánh tay đòn ổn định tĩnh và tiêu chuẩn ổn định thời tiết theo Bộ luật quốc tế về ổn định nguyên vẹn (IS Code) từ đó xác định được các tiêu chuẩn ổn định cho tàu hàng rời; Nghiên cứu các hồ sơ tàu hàng rời để xác định công thức thực nghiệm phổ biến được sử dụng trong tính toán ổn định tàu theo thời gian thực thông qua chu kỳ lắc ngang.
dc.description.abstractNghiên cứu quy định về ổn định nguyên vẹn, tiêu chuẩn đối với đặc tính đường cong cánh tay đòn ổn định tĩnh và tiêu chuẩn ổn định thời tiết theo Bộ luật quốc tế về ổn định nguyên vẹn (IS Code) từ đó xác định được các tiêu chuẩn ổn định cho tàu hàng rời; Nghiên cứu các hồ sơ tàu hàng rời để xác định công thức thực nghiệm phổ biến được sử dụng trong tính toán ổn định tàu theo thời gian thực thông qua chu kỳ lắc ngang.-
dc.formatpdf
dc.format.extent142 trang
dc.language.isovi
dc.rightsĐại học Hàng hải Việt Nam
dc.sourceTrang Luận văn, Luận án Bộ Giáo dục và Đào tạo
dc.sourceTrang Luận văn, Luận án Bộ Giáo dục và Đào tạo-
dc.subjectHệ thống thông báo
dc.subjectTàu hàng rời
dc.subjectThiết kế hệ thống
dc.titleNghiên cứu thiết kế hệ thống thông báo ổn định theo thời gian thực cho tàu hàng rời
dc.typeLuận án
Appears in Collections:Phân quyền - Giao thông, vân tải

Files in This Item:
Thumbnail
  • 84551b95-1713-4aad-b53d-2a069cb040ee.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • E:\Bookworm\Edata\2020-08-27
    • Size : 5,71 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.