Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/46207
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorBùi Hải Thiêm
dc.date.issued2017
dc.identifier.other24310
dc.identifier.urihttp://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=24310
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/46207-
dc.descriptionBài viết bàn về quá trình chuyển từ quan niệm người dân là "khách hàng" của dịch vụ công sang xác định sự tham gia của người dân với tư cách "công dân đồng thiết kế và vận hành" các dịch vụ công của Australia, đồng thời nêu một số liên hệ đến dịch vụ công ở Việt Nam.
dc.description.abstractBài viết bàn về quá trình chuyển từ quan niệm người dân là "khách hàng" của dịch vụ công sang xác định sự tham gia của người dân với tư cách "công dân đồng thiết kế và vận hành" các dịch vụ công của Australia, đồng thời nêu một số liên hệ đến dịch vụ công ở Việt Nam.-
dc.subjectDịch vụ công
dc.subjectKhách hàng
dc.subjectThiết kế dịch vụ công
dc.subjectVận hành dịch vụ công
dc.subjectSự tham gia của người dân
dc.subjectĐơn giản hóa thủ tục hành chính
dc.titleTừ "khách hàng" đến "công dân đồng thiết kế và vận hành" các dịch vụ công ở Australia và một số liên hệ với Việt Nam
dc.typeBài trích
dc.coverage6 trang
Appears in Collections:Phân quyền - Hành chính

Files in This Item:
Thumbnail
  • 86213272267275245860146154151780484757.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 7,49 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.