Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/46238
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.date.issued2018-4
dc.identifier.other28644
dc.identifier.urihttp://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=28644
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/46238-
dc.descriptionBáo cáo chỉ ra sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước nhằm đánh giá khách quan chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công của các cơ quan hành chính nhà nước. Thông qua đó, các cơ quan hành chính nhà nước nắm bắt được yêu cầu, mong muốn của người dân, tổ chức để có những biện pháp cải thiện chất lượng phục vụ và cung ứng dịch vụ nhằm nâng cao sự hài lòng và lợi ích của người dân, tổ chức
dc.description.abstractBáo cáo chỉ ra sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước nhằm đánh giá khách quan chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công của các cơ quan hành chính nhà nước. Thông qua đó, các cơ quan hành chính nhà nước nắm bắt được yêu cầu, mong muốn của người dân, tổ chức để có những biện pháp cải thiện chất lượng phục vụ và cung ứng dịch vụ nhằm nâng cao sự hài lòng và lợi ích của người dân, tổ chức-
dc.subjectHành chính
dc.subjectThủ tục hành chính
dc.subjectChỉ số hài lòng của người dân
dc.subjectSIPAS
dc.subjectCơ quan hành chính nhà nước
dc.subjectPhục vụ hành chính
dc.subjectCải cách hành chính
dc.titleBáo cáo chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước năm 2017 (SIPAS 2017)
dc.typeBáo cáo
Appears in Collections:Phân quyền - Hành chính

Files in This Item:
Thumbnail
  • 114240970319493643679575610934391595071.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • E:\Bookworm\Edata
    • Size : 5,41 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.