Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/46242
Title: Nâng cao khả năng tiếp cận dịch vụ hành chính công của công dân và tổ chức
Authors: Phùng Thị Phong Lan
Keywords: Dịch vụ hành chính công
Xây dựng pháp luật
Cung ứng và tiếp cận dịch vụ hành chính công
Công tác thông tin, tuyên truyền, phổ biến và giáo dục pháp luật
Description: Dưới ảnh hưởng ngày càng mạnh mẽ của xu hướng dân chủ hóa và cải cách khu vực công trên thế giới, các Chính phù đang nỗ lực để tăng cường tỉnh phục vụ, mang đến sự hài lòng và củng co niềm tin của người dân đối với Nhà nước.Trong đó, nâng cao khả năng tiếp cận dịch vụ hành chính công là một trong những vấn để được đặc biệt coi trọng. Bài viết này tập trung phần tích và đánh giá việc tiếp cận dịch vụ hành chính công của công dân và tổ chức, đồng thời đề xuất các giải pháp nâng cao khả năng tiếp cận trong thời gian tới.
Abstract: Dưới ảnh hưởng ngày càng mạnh mẽ của xu hướng dân chủ hóa và cải cách khu vực công trên thế giới, các Chính phù đang nỗ lực để tăng cường tỉnh phục vụ, mang đến sự hài lòng và củng co niềm tin của người dân đối với Nhà nước.Trong đó, nâng cao khả năng tiếp cận dịch vụ hành chính công là một trong những vấn để được đặc biệt coi trọng. Bài viết này tập trung phần tích và đánh giá việc tiếp cận dịch vụ hành chính công của công dân và tổ chức, đồng thời đề xuất các giải pháp nâng cao khả năng tiếp cận trong thời gian tới.
Publisher: Tạp chí Dân chủ và Pháp luật
Issue Date: 2017
Type: Bài trích
Format: pdf
Extent: 5 trang
Source: Tạp chí Dân chủ và Pháp luật Số 8 (305)-2017
Tạp chí Dân chủ và Pháp luật Số 8 (305)-2017
Right: Tạp chí Dân chủ và Pháp luật
Appears in Collections:Phân quyền - Hành chính

Files in This Item:
Thumbnail
  • a9ce6e42-45eb-4a4d-b9fd-497c69f9d56b.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • E:\Bookworm\Edata\2020-05-18
    • Size : 9,13 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.