Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/46417
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn Ngọc Duy
dc.contributor.otherNguyễn Thị Sửu
dc.date.issued2020
dc.identifier.other32890
dc.identifier.urihttps://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=32890
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/46417-
dc.descriptionDựa trên kết quả phân tích, đánh giá về thực trạng việc phát triển NLGQVĐ&ST cho học sinh, việc sử dụng bài tập định hướng năng lực và một số phương pháp dạy học tích cực trong dạy học phần hóa học phi kim ở trường Trung học phổ thông VTB. Đề xuất 02 biện pháp sử dụng các phương pháp dạy học tích cực (dạy học giải quyết vấn đề và dạy học dự án) phối hợp với bài tập định hướng năng lực để phát triển NLGQVĐ&ST cho học sinh. Trong mỗi biện pháp, đề tài đã xác định mục tiêu, tiến trình dạy học theo hướng tối ưu hóa việc phát triển NLGQVĐ&ST cho học sinh. Bên cạnh đó, quá trình đánh giá NLGQVĐ&ST của học sinh được thực hiện bởi các công cụ đánh giá gồm: Bảng kiểm quan sát, phiếu hỏi giáo viên, phiếu hỏi học sinh, phiếu đánh giá sản phẩm dự án, bài kiểm tra.
dc.description.abstractDựa trên kết quả phân tích, đánh giá về thực trạng việc phát triển NLGQVĐ&ST cho học sinh, việc sử dụng bài tập định hướng năng lực và một số phương pháp dạy học tích cực trong dạy học phần hóa học phi kim ở trường Trung học phổ thông VTB. Đề xuất 02 biện pháp sử dụng các phương pháp dạy học tích cực (dạy học giải quyết vấn đề và dạy học dự án) phối hợp với bài tập định hướng năng lực để phát triển NLGQVĐ&ST cho học sinh. Trong mỗi biện pháp, đề tài đã xác định mục tiêu, tiến trình dạy học theo hướng tối ưu hóa việc phát triển NLGQVĐ&ST cho học sinh. Bên cạnh đó, quá trình đánh giá NLGQVĐ&ST của học sinh được thực hiện bởi các công cụ đánh giá gồm: Bảng kiểm quan sát, phiếu hỏi giáo viên, phiếu hỏi học sinh, phiếu đánh giá sản phẩm dự án, bài kiểm tra.-
dc.formatpdf
dc.format.extent288 trang
dc.language.isovi
dc.rightsĐại học Sư phạm Hà Nội
dc.sourceTrang Luận văn, Luận án Bộ Giáo dục và Đào tạo
dc.sourceTrang Luận văn, Luận án Bộ Giáo dục và Đào tạo-
dc.subjectPhát triển năng lực
dc.subjectNăng lực giải quyết vấn đề
dc.subjectHọc sinh
dc.subjectHóa học phi kim
dc.subjectTây Bắc
dc.subjectTrung học phổ thông
dc.titlePhát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh vùng tây bắc trong dạy học phần hóa học phi kim trung học phổ thông
dc.typeLuận án
Appears in Collections:Phân quyền - Khoa học

Files in This Item:
Thumbnail
  • e8717d79-cd63-470c-a535-902501058259.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • E:\Bookworm\Edata\2020-08-13
    • Size : 7,09 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.