Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/46665
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNgô Ngọc Hậu
dc.date.issued2017
dc.identifier.other25001
dc.identifier.urihttp://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=25001
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/46665-
dc.descriptionMục đích nghiên cứu của luận án nhằm hoạch định và hoàn thiện các nội dung chủ yếu của chiến lược thương hiệu điểm đến du lịch Đà Nẵng đến năm 2030 và đề xuất một số giải pháp để thực thi các nội dung chủ yếu chiến lược này.
dc.description.abstractMục đích nghiên cứu của luận án nhằm hoạch định và hoàn thiện các nội dung chủ yếu của chiến lược thương hiệu điểm đến du lịch Đà Nẵng đến năm 2030 và đề xuất một số giải pháp để thực thi các nội dung chủ yếu chiến lược này.-
dc.subjectThương hiệu
dc.subjectDu lịch
dc.subjectThương hiệu du lịch
dc.subjectDu lịch Đà Nẵng
dc.subjectChiến lược thương hiệu
dc.titleChiến lược thương hiệu điểm đến du lịch Đà Nẵng đến năm 2030
dc.typeLuận án
dc.coverage209 trang
Appears in Collections:Phân quyền - Kinh tế

Files in This Item:
Thumbnail
  • 158954259713684841890796512153350865232.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • E:\Bookworm\Edata
    • Size : 4,06 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.