Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/46698
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn Đình Toàn
dc.date.issued2018
dc.identifier.other25034
dc.identifier.urihttp://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=25034
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/46698-
dc.descriptionMục tiêu nghiên cứu của luận án là nghiên cứu ảnh hưởng của hình ảnh sự kiện được tài trợ đến hình ảnh thương hiệu của nhà tài trợ trên ba khía cạnh chức năng, biểu tượng và trải nghiệm của hình ảnh; xây dựng mô hình diễn tả sự tác động của hình ảnh sự kiện được tài trợ đến hình ảnh thương hiệu của nhà tài trợ.
dc.description.abstractMục tiêu nghiên cứu của luận án là nghiên cứu ảnh hưởng của hình ảnh sự kiện được tài trợ đến hình ảnh thương hiệu của nhà tài trợ trên ba khía cạnh chức năng, biểu tượng và trải nghiệm của hình ảnh; xây dựng mô hình diễn tả sự tác động của hình ảnh sự kiện được tài trợ đến hình ảnh thương hiệu của nhà tài trợ.-
dc.subjectTài trợ
dc.subjectSự kiện Happy colour Run
dc.subjectHình ảnh thương hiệu
dc.subjectSự kiện
dc.subjectHabeco
dc.subjectNhà tài trợ
dc.subjectẢnh hưởng
dc.subjectHình ảnh sự kiện
dc.titleẢnh hưởng của hình ảnh sự kiện được tài trợ đến hình ảnh thương hiệu của nhà tài trợ: Nghiên cứu trường hợp Habeco tài trợ sự kiện Happy Colour Run
dc.typeLuận án
dc.coverage193 trang
Appears in Collections:Phân quyền - Kinh tế

Files in This Item:
Thumbnail
  • 101343355069348930642117716644692771321.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • E:\Bookworm\Edata
    • Size : 295,56 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.