Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/46747
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn Lê Thái Hòa
dc.date.issued2017
dc.identifier.other25097
dc.identifier.urihttp://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=25097
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/46747-
dc.descriptionLuận án này đưa ra mục tiêu nghiên cứu chung là đánh giá mối quan hệ giữa hình tƣợng cửa hiệu, nhân cách cửa hiệu với lòng trung thành của khách hàng đối với cửa hiệu và kiểm định vai trò điều tiết của văn hóa tác động đến những mối quan hệ này. Từ đó, luận án đưa ra các mục tiêu nghiên cứu cụ thể như sau: (1) Xác định các thành phần của hình tƣợng cửa hiệu. (2) Xây dựng thang đo nhân cách siêu thị chuyên dụng điện máy và siêu thị tổng hợp trong bối cảnh ngành kinh doanh bán lẻ ở Việt Nam. (3) Xác định sự ảnh hưởng đồng thời của các thành phần hình tượng cửa hiệu lên các thành phần nhân cách cửa hiệu đối với hai loại hình siêu thị chuyên dụng điện máy và siêu thị tổng hợp. (4) Xác định mức độ ảnh hưởng của các thành phần nhân cách cửa hiệu lên lòng trung thành của khách hàng đối với siêu thị chuyên dụng điện máy và siêu thị tổng hợp (gọi tắt là lòng trung thành cửa hiệu). (5) Khám phá vai trò điều tiết của văn hóa cấp cá nhân tác động đến độ mạnh của mối quan hệ giữa các thành phần nhân cách cửa hiệu với lòng trung thành cửa hiệu đối với hai loại hình siêu thị chuyên dụng điện máy và siêu thị tổng hợp. (6) Đề xuất các hàm ý quản trị nhằm nâng cao lòng trung thành khách hàng với cửa hiệu thông qua việc xây dựng và quản trị thƣơng hiệu bán lẻ dựa trên hình tượng cửa hiệu, nhân cách siêu thị và các yếu tố văn hóa tại Việt Nam phù hợp với từng loại hình siêu thị.
dc.description.abstractLuận án này đưa ra mục tiêu nghiên cứu chung là đánh giá mối quan hệ giữa hình tƣợng cửa hiệu, nhân cách cửa hiệu với lòng trung thành của khách hàng đối với cửa hiệu và kiểm định vai trò điều tiết của văn hóa tác động đến những mối quan hệ này. Từ đó, luận án đưa ra các mục tiêu nghiên cứu cụ thể như sau: (1) Xác định các thành phần của hình tƣợng cửa hiệu. (2) Xây dựng thang đo nhân cách siêu thị chuyên dụng điện máy và siêu thị tổng hợp trong bối cảnh ngành kinh doanh bán lẻ ở Việt Nam. (3) Xác định sự ảnh hưởng đồng thời của các thành phần hình tượng cửa hiệu lên các thành phần nhân cách cửa hiệu đối với hai loại hình siêu thị chuyên dụng điện máy và siêu thị tổng hợp. (4) Xác định mức độ ảnh hưởng của các thành phần nhân cách cửa hiệu lên lòng trung thành của khách hàng đối với siêu thị chuyên dụng điện máy và siêu thị tổng hợp (gọi tắt là lòng trung thành cửa hiệu). (5) Khám phá vai trò điều tiết của văn hóa cấp cá nhân tác động đến độ mạnh của mối quan hệ giữa các thành phần nhân cách cửa hiệu với lòng trung thành cửa hiệu đối với hai loại hình siêu thị chuyên dụng điện máy và siêu thị tổng hợp. (6) Đề xuất các hàm ý quản trị nhằm nâng cao lòng trung thành khách hàng với cửa hiệu thông qua việc xây dựng và quản trị thƣơng hiệu bán lẻ dựa trên hình tượng cửa hiệu, nhân cách siêu thị và các yếu tố văn hóa tại Việt Nam phù hợp với từng loại hình siêu thị.-
dc.subjectThuyết hợp nhất bản ngã
dc.subjectThương hiệu bán lẻ
dc.subjectTruyền miệng
dc.subjectKhách hàng
dc.subjectLòng trung thành
dc.subjectGiá trị hội tụ
dc.subjectThuyết thể chế
dc.subjectNhân cách cửa hiệu
dc.subjectGiá trị phân biệt
dc.subjectHình tượng cửa hiệu
dc.titleMối quan hệ giữa hình tượng cửa hiệu, nhân cách cửa hiệu với lòng trung thành của khách hàng với cửa hiệu và vai trò điều tiết của văn hóa cấp cá nhân
dc.typeLuận án
dc.coverage265 trang
Appears in Collections:Phân quyền - Kinh tế

Files in This Item:
Thumbnail
  • 78667269283736142330113821483893307238.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • E:\Bookworm\Edata
    • Size : 1,43 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.