Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/46753
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐinh Văn Hưởng
dc.date.issued2016
dc.identifier.other25106
dc.identifier.urihttp://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=25106
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/46753-
dc.descriptionTrên cơ sở hệ thống hóa một số vấn đề lý luận và thực tiễn về dịchvụ tư vấn marketing xuất khẩu, Luận án làm rõ thực trạng phát triển dịchvụ tư vấn marketing xuất khẩu cho các doanh nghiệp Việt Nam trên địa bànTP. HCM và đề xuất các giải pháp phát triển tốt hơn loại hình dịch vụ nàythời gian tới.
dc.description.abstractTrên cơ sở hệ thống hóa một số vấn đề lý luận và thực tiễn về dịchvụ tư vấn marketing xuất khẩu, Luận án làm rõ thực trạng phát triển dịchvụ tư vấn marketing xuất khẩu cho các doanh nghiệp Việt Nam trên địa bànTP. HCM và đề xuất các giải pháp phát triển tốt hơn loại hình dịch vụ nàythời gian tới.-
dc.subjectTự do hóa thương mại
dc.subjectDịch vụ
dc.subjectHội nhập kinh tế
dc.subjectThương mại
dc.subjectDu lịch
dc.subjectVận tải
dc.subjectViễn thông
dc.subjectNgân hàng
dc.subjectDoanh nghiệp
dc.subjectMarketing
dc.subjectXuất khẩu
dc.subjectTP. Hồ Chí Minh
dc.titlePhát triển dịch vụ tư vấn marketing xuất khẩu cho các doanh nghiệp Việt Nam trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh
dc.typeLuận án
dc.coverage26 trang
Appears in Collections:Phân quyền - Kinh tế

Files in This Item:
Thumbnail
  • 85999456730819359581608834652479991936.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • E:\Bookworm\Edata
    • Size : 448,15 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.