Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/46759
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorBùi Kiên Trung
dc.date.issued2016
dc.identifier.other25127
dc.identifier.urihttp://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=25127
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/46759-
dc.descriptionNghiên cứu đánh giá chất lượng dịch vụ trong đào tạo E-learning, mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ với sự hài lòng và mức độ trung thành của sinh viên trong đào tạo từ xa E-learning. Trên cơ sở kết quả đạt được có những kiến nghị mang tính cải thiện và phát triển chương trình đào tạo từ xa E-learning tại Việt Nam
dc.description.abstractNghiên cứu đánh giá chất lượng dịch vụ trong đào tạo E-learning, mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ với sự hài lòng và mức độ trung thành của sinh viên trong đào tạo từ xa E-learning. Trên cơ sở kết quả đạt được có những kiến nghị mang tính cải thiện và phát triển chương trình đào tạo từ xa E-learning tại Việt Nam-
dc.subjectViện tiêu chuẩn Thổ Nhĩ Kỳ
dc.subjectE-learning
dc.subjectMô hình
dc.subjectĐại học
dc.subjectKiểm tra đánh giá
dc.subjectChất lượng dịch vụ đào tạo
dc.subjectChất lượng
dc.subjectBảo mật
dc.subjectTiêu chuẩn Việt Nam
dc.subjectĐào tạo từ xa
dc.titleMối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ đào tạo với sự hài lòng và mức độ trung thành của sinh viên trong đào tạo từ xa E-learning
dc.typeLuận án
dc.coverage197 trang
Appears in Collections:Phân quyền - Kinh tế

Files in This Item:
Thumbnail
  • 67867762489202671457141930481320694562.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 324,79 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.