Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/46809
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê Văn Sơn
dc.date.issued2017
dc.identifier.other25197
dc.identifier.urihttp://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=25197
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/46809-
dc.descriptionLuận án phân tích thực trạng ứng dụng thương mại điện tử B2B tại các doanh nghiệp Việt Nam trong thời gian qua, đề xuất phương hướng và giải pháp phát triển ứng dụng thương mại điện tử B2B tại các doanh nghiệp Việt Nam.
dc.description.abstractLuận án phân tích thực trạng ứng dụng thương mại điện tử B2B tại các doanh nghiệp Việt Nam trong thời gian qua, đề xuất phương hướng và giải pháp phát triển ứng dụng thương mại điện tử B2B tại các doanh nghiệp Việt Nam.-
dc.subjectCông ty
dc.subjectỨng dụng thương mại điện tử
dc.subjectDoanh nghiệp
dc.subjectDoanh nghiệp điện tử
dc.subjectCông dân điện tử
dc.subjectThương mại
dc.subjectNgười tiêu dùng
dc.subjectChính phủ điện tử
dc.subjectB2B
dc.subjectThương mại điện tử
dc.titleỨng dụng thương mại điện tử B2B tại các doanh nghiệp Việt Nam
dc.typeLuận án
dc.coverage199 trang
Appears in Collections:Phân quyền - Kinh tế

Files in This Item:
Thumbnail
  • 113265987991084646564839703849020777600.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 46,37 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.