Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/46877
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn Thị Hồng Nguyệt
dc.date.issued2017
dc.identifier.other25286
dc.identifier.urihttp://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=25286
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/46877-
dc.descriptionMục tiêu tổng quát của nghiên cứu này là phát triển mô hình khái quát hóa mối quan hệ giữa chất lượng tín hiệu, giá trị thương hiệu, chất lượng mối quan hệ thương hiệu - khách và mối quan hệ giữa chất lượng mối quan hệ thương hiệu - khách hàng và lòng trung thành thương hiệu.
dc.description.abstractMục tiêu tổng quát của nghiên cứu này là phát triển mô hình khái quát hóa mối quan hệ giữa chất lượng tín hiệu, giá trị thương hiệu, chất lượng mối quan hệ thương hiệu - khách và mối quan hệ giữa chất lượng mối quan hệ thương hiệu - khách hàng và lòng trung thành thương hiệu.-
dc.subjectChất lượng tín hiệu
dc.subjectQuan hệ thương hiệu
dc.subjectKhách hàng
dc.subjectTín hiệu
dc.subjectHàng tiêu dùng
dc.subjectThị trường hàng tiêu dùng
dc.subjectThương hiệu
dc.titleChất lượng tín hiệu và mối quan hệ thương hiệu - khách hàng trong thị trường hàng tiêu dùng ở Việt Nam
dc.typeLuận án
dc.coverage210 trang
Appears in Collections:Phân quyền - Kinh tế

Files in This Item:
Thumbnail
  • 127407703120332590393225651419478636756.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • E:\Bookworm\Edata
    • Size : 96,63 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.