Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/46920
Title: Nghiên cứu một số nhân tố tác động tới ý định sử dụng cà phê hoà tan của người tiêu dùng Việt Nam.
Authors: Tạ Văn Thành
Keywords: Ý định của người tiêu dùng
Cà phê hòa tan
Người tiêu dùng
Sử dụng cà phê hòa tan
Ý định sử dụng
Nhân tố tác động
Description: Tổng quan tình hình nghiên cứu ở trong nước và ngoài nước về những nhân tố tác động đến ý định sử dụng cà phê và cà phê hoà tan của người tiêu dùng. Từ đó đề xuất mô hình nghiên cứu của luận án. Điều tra, thu thập, phân tích những nhận định và đánh giá của người tiêu dùng về các nhân tố tác động đến ý định sử dụng cà phê hoà tan của người tiêu dùng Việt Nam. Kiểm định mô hình nghiên cứu của luận án. Tổng hợp kết quả nghiên cứu làm căn cứ đưa ra đề xuất và kiến nghị nâng cao việc sử dụng cà phê hoà tan của người tiêu dùng Việt Nam.
Abstract: Tổng quan tình hình nghiên cứu ở trong nước và ngoài nước về những nhân tố tác động đến ý định sử dụng cà phê và cà phê hoà tan của người tiêu dùng. Từ đó đề xuất mô hình nghiên cứu của luận án. Điều tra, thu thập, phân tích những nhận định và đánh giá của người tiêu dùng về các nhân tố tác động đến ý định sử dụng cà phê hoà tan của người tiêu dùng Việt Nam. Kiểm định mô hình nghiên cứu của luận án. Tổng hợp kết quả nghiên cứu làm căn cứ đưa ra đề xuất và kiến nghị nâng cao việc sử dụng cà phê hoà tan của người tiêu dùng Việt Nam.
Issue Date: 2017
Type: Luận án
Coverage: 2020 trang
Appears in Collections:Phân quyền - Kinh tế

Files in This Item:
Thumbnail
  • 21017910143379352145522275499347924211.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • E:\Bookworm\Edata
    • Size : 333,18 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.