Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/46970
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐỗ Thị Ngọc Anh
dc.date.issued2016
dc.identifier.other25405
dc.identifier.urihttp://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=25405
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/46970-
dc.descriptionLuận án Xây dựng khung lý thuyết nghiên cứu về nhân tố ảnh hưởng tới việc sử dụng Internet banking của khách hàng ở NHTM Việt Nam. Xác định mức độ ảnh hưởng của các nhân tố trong mô hình lý thuyết nghiên cứu đến ý định/ mức độ sử dụng Internet Banking của khách hàng. Đưa ra gợi ý cho các NHTM Việt Nam trong chiến lược phát triển dịch vụ Internet Banking.
dc.description.abstractLuận án Xây dựng khung lý thuyết nghiên cứu về nhân tố ảnh hưởng tới việc sử dụng Internet banking của khách hàng ở NHTM Việt Nam. Xác định mức độ ảnh hưởng của các nhân tố trong mô hình lý thuyết nghiên cứu đến ý định/ mức độ sử dụng Internet Banking của khách hàng. Đưa ra gợi ý cho các NHTM Việt Nam trong chiến lược phát triển dịch vụ Internet Banking.-
dc.subjectPhân tích nhân tố khẳng định
dc.subjectMô hình cấu trúc tuyến tính
dc.subjectLý thuyết sự đổi mới
dc.subjectMô hình chấp nhận công nghệ
dc.subjectInternet banking
dc.subjectPhân tích nhân tố khám phá
dc.subjectCấu trúc tuyến tính
dc.subjectNgân hàng thương mại
dc.subjectNgân hàng nhà nước
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng tới việc sử dụng internet banking của khách hàng ở các ngân hàng thương mại Việt Nam
dc.typeLuận án
dc.coverage285 trang
Appears in Collections:Phân quyền - Kinh tế

Files in This Item:
Thumbnail
  • 125004682090007202535915845561622482452.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • E:\Bookworm\Edata
    • Size : 258,79 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.