Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/46972
Title: Nghiên cứu cơ sở xây dựng chiến lược MArketing của doanh nghiệp Logistics - lấy ví dụ điển hình tại thành phố Hải Phòng
Authors: Đỗ Thị Kim Dung
Keywords: Xuất nhập khẩu
Chiến lược
Công nghệ thông tin
Doanh nghiệp
Dịch vụ
Đầu tư
Đường thủy nội địa
Khu công nghiệp
Lưu chuyển hàng hóa
Môi trường kinh doanh
Nhập khẩu
Xuất khẩu
Description: Đề tài hệ thống hóa những vấn đề cơ bản về cơ sở xây dựng chiến lược marketing của doanh nghiệp logistics; phân tích thực trạng cơ sở xây dựng các chiến lược marketing của doanh nghiệp logistics tại TP. Hải Phòng, từ đó đề xuất các giải pháp và khuyến nghị giúp cho các doanh nghiệp logistics tại TP. Hải Phòng nói riêng và ở Việt Nam nói chung có thể vận dụng được các cơ sở đó để xây dựng chiến lược marketing có chất lượng tốt mang lại hiệu suất thực thi tối ưu cho doanh nghiệp logistics giai đoạn tới.
Abstract: Đề tài hệ thống hóa những vấn đề cơ bản về cơ sở xây dựng chiến lược marketing của doanh nghiệp logistics; phân tích thực trạng cơ sở xây dựng các chiến lược marketing của doanh nghiệp logistics tại TP. Hải Phòng, từ đó đề xuất các giải pháp và khuyến nghị giúp cho các doanh nghiệp logistics tại TP. Hải Phòng nói riêng và ở Việt Nam nói chung có thể vận dụng được các cơ sở đó để xây dựng chiến lược marketing có chất lượng tốt mang lại hiệu suất thực thi tối ưu cho doanh nghiệp logistics giai đoạn tới.
Issue Date: 2017
Type: Luận án
Coverage: 196 trang
Appears in Collections:Phân quyền - Kinh tế

Files in This Item:
Thumbnail
  • 145432320282280774215470705083681118941.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 425,34 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.