Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/46991
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn Thu Lan
dc.date.issued2017
dc.identifier.other25429
dc.identifier.urihttp://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=25429
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/46991-
dc.descriptionLuận án xác định những yếu tố bối cảnh ảnh hưởng tới sức mạnh thương hiệu bên trong tại các ngân hàng thương mại Việt Nam; và xác định mức độ ảnh hưởng của các yếu tố tính hướng quan hệ, tính xã hội trong các ngân hàng, mực độ tiếp nhận của nhân viên ngân hàng và sự phù hợp giữa nhu cầu cá nhân nhân viên - đán ứng của ngân hàng trong mô hình nghiên cứu đề xuất tới sức mạnh thương hiệu bên trong tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
dc.description.abstractLuận án xác định những yếu tố bối cảnh ảnh hưởng tới sức mạnh thương hiệu bên trong tại các ngân hàng thương mại Việt Nam; và xác định mức độ ảnh hưởng của các yếu tố tính hướng quan hệ, tính xã hội trong các ngân hàng, mực độ tiếp nhận của nhân viên ngân hàng và sự phù hợp giữa nhu cầu cá nhân nhân viên - đán ứng của ngân hàng trong mô hình nghiên cứu đề xuất tới sức mạnh thương hiệu bên trong tại các ngân hàng thương mại Việt Nam-
dc.subjectYếu tố ảnh hưởng
dc.subjectSức mạnh thương hiệu nội bộ
dc.subjectNgân hàng thương mại Việt Nam
dc.subjectMô hình nghiên cứu
dc.subjectSức mạnh thương hiệu
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến sức mạnh thương hiệu trong nội bộ các ngân hàng thương mại Việt Nam
dc.typeLuận án
dc.coverage187 trang
Appears in Collections:Phân quyền - Kinh tế

Files in This Item:
Thumbnail
  • 159548888360244453851243942795381262971.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • E:\Bookworm\Edata
    • Size : 367,63 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.