Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/46993
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn Tiến Dũng
dc.identifier.other25432
dc.identifier.urihttp://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=25432
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/46993-
dc.descriptionLuận án phân tích bản chất của giá trị thương hiệu trường và đo lường giá trị thương hiệu trường đại học dựa trên đánh giá của sinh viên; Phân tích các yếu tố cấu thành và xác định sự ảnh hưởng của giá trị thương hiệu trường địa học và đo lường các yếu tố cấu thành dựa trên đánh giá của sinh viên và mối quan hệ giữa các yếu tố cấu thành dựa trên mô hình phương trình cấu trúc SEM; Từ đó có đề xuất nhằm làm tăng giá trị thương hiệu trường địa học dựa trên mô hình đo lường kiêm nghiệm.
dc.description.abstractLuận án phân tích bản chất của giá trị thương hiệu trường và đo lường giá trị thương hiệu trường đại học dựa trên đánh giá của sinh viên; Phân tích các yếu tố cấu thành và xác định sự ảnh hưởng của giá trị thương hiệu trường địa học và đo lường các yếu tố cấu thành dựa trên đánh giá của sinh viên và mối quan hệ giữa các yếu tố cấu thành dựa trên mô hình phương trình cấu trúc SEM; Từ đó có đề xuất nhằm làm tăng giá trị thương hiệu trường địa học dựa trên mô hình đo lường kiêm nghiệm.-
dc.subjectGiá trị thương hiệu
dc.subjectNgành kinh tế và quản trị kinh doanh
dc.subjectGiá trị thương hiệu trường địa học
dc.subjectĐại học công lập
dc.subjectNhân tố ảnh hưởng
dc.subjectĐánh giá của sinh viên
dc.titleMô hình các nhân tố ảnh hưởng tới giá trị thương hiệu của một số trường đại học công lập ngành kinh tế và quản trị kinh doanh tại Hà Nội
dc.typeLuận án
dc.coverage164 trang
Appears in Collections:Phân quyền - Kinh tế

Files in This Item:
Thumbnail
  • 162480516818857023700354744881691743367.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • E:\Bookworm\Edata
    • Size : 1,11 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.