Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/47007
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhùng Thị Quỳnh Trang
dc.date.issued2017
dc.identifier.other25447
dc.identifier.urihttp://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=25447
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/47007-
dc.descriptionLuận án nghiên cứu về năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp về hoạt động marketing với riêng sản phẩm may mặc trên các tỉnh đồng bằng Bắc Bộ nhằm đề xuất các giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp Việt Nam về hoạt động marketing với sản phẩm may mặc trong thời gian tới trong cung ứng giá trị cho người tiêu dùng và tăng sức thu hút với người tiêu dùng
dc.description.abstractLuận án nghiên cứu về năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp về hoạt động marketing với riêng sản phẩm may mặc trên các tỉnh đồng bằng Bắc Bộ nhằm đề xuất các giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp Việt Nam về hoạt động marketing với sản phẩm may mặc trong thời gian tới trong cung ứng giá trị cho người tiêu dùng và tăng sức thu hút với người tiêu dùng-
dc.subjectĐồng bằng Bắc Bộ
dc.subjectNăng lực cạnh tranh
dc.subjectDoanh nghiệp
dc.subjectSản phẩm may mặc
dc.subjectKhách hàng
dc.subjectMarketing
dc.subjectHàng nhái
dc.subjectHàng lậu
dc.subjectMay mặc
dc.subjectSản phẩm
dc.titleNâng cao năng lực cạnh tranh marketing sản phẩm may mặc của doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường các tỉnh đồng bằng Bắc Bộ nước ta
dc.typeLuận án
dc.coverage27 trang
Appears in Collections:Phân quyền - Kinh tế

Files in This Item:
Thumbnail
  • 150601679355404042032262267391757404479.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • E:\Bookworm\Edata
    • Size : 664,84 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.