Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/47073
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn Thị Hạnh
dc.date.issued2017
dc.identifier.other25557
dc.identifier.urihttp://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=25557
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/47073-
dc.descriptionLuận án nghiên cứu tổng quan các mô hình nghiên cứu những nhân tố ảnh hưởng tới ý định chấp nhận và sử dụng sản phẩm và dịch vụ của khách hàng; nghiên cứu những đặc điểm, đặc thù của hoạt động dịch vụ ngân hàng và khách hàng khu vực nông thôn ngoại thành Hà Nội. Tìm hiểu những yếu tố ảnh hưởng đến ý định chấp nhận và sử dụng dịch vụ ngân hàng khu vực ngoại thành Hà Nội. Trên cơ sở đó xây dựng mô hình nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định chấp nhận và sử dụng dịch vụ ngân hàng khu vực; Sử dụng mô hình, xác định tính chất tác động và đo lường mức độ tác động của các nhân tố tới ý định chấp nhận và sử dụng dịch vụ ngân hàng khu vực; Từ đó đề xuất những khuyến nghị cho các tổ chức tín dụng nghiên cứu và xây dụng chiến lược thúc đẩy ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng cho khu vực nhằm nâng cao hoạt động hiệu quả kinh doanh của các tổ chức
dc.description.abstractLuận án nghiên cứu tổng quan các mô hình nghiên cứu những nhân tố ảnh hưởng tới ý định chấp nhận và sử dụng sản phẩm và dịch vụ của khách hàng; nghiên cứu những đặc điểm, đặc thù của hoạt động dịch vụ ngân hàng và khách hàng khu vực nông thôn ngoại thành Hà Nội. Tìm hiểu những yếu tố ảnh hưởng đến ý định chấp nhận và sử dụng dịch vụ ngân hàng khu vực ngoại thành Hà Nội. Trên cơ sở đó xây dựng mô hình nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định chấp nhận và sử dụng dịch vụ ngân hàng khu vực; Sử dụng mô hình, xác định tính chất tác động và đo lường mức độ tác động của các nhân tố tới ý định chấp nhận và sử dụng dịch vụ ngân hàng khu vực; Từ đó đề xuất những khuyến nghị cho các tổ chức tín dụng nghiên cứu và xây dụng chiến lược thúc đẩy ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng cho khu vực nhằm nâng cao hoạt động hiệu quả kinh doanh của các tổ chức-
dc.subjectNông thôn ngoại thành
dc.subjectKhách hàng
dc.subjectNhân tố ảnh hưởng
dc.subjectÝ định chấp nhận
dc.subjectNghiên cứu
dc.subjectNgoại thành Hà Nội
dc.subjectDịch vụ ngân hàng khủ vực
dc.subjectSử dụng dịch vụ ngân hàng
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến ý định chấp nhận và sử dụng dịch vụ ngân hàng khu vực nông thôn ngoại thành Hà Nội
dc.typeLuận án
dc.coverage171 trang
Appears in Collections:Phân quyền - Kinh tế

Files in This Item:
Thumbnail
  • 42360417375463774757043235373245593325.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 864,47 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.