Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/47094
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorDương Thanh Hà
dc.identifier.other25591
dc.identifier.urihttp://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=25591
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/47094-
dc.descriptionVề mặt lý thuyết bản sắc và hình ảnh thương hiệu trong giáo dục còn tồn tại những "khoảng trống" cần nghiên cứu. Do tình hình cạnh tranh trong lĩnh vực giáo dục đại học đào tạo về kinh tế, việc xây dựng hình ảnh thương hiệu là thực sự cần thiết.
dc.description.abstractVề mặt lý thuyết bản sắc và hình ảnh thương hiệu trong giáo dục còn tồn tại những "khoảng trống" cần nghiên cứu. Do tình hình cạnh tranh trong lĩnh vực giáo dục đại học đào tạo về kinh tế, việc xây dựng hình ảnh thương hiệu là thực sự cần thiết.-
dc.subjectĐại học Thái Nguyên
dc.subjectHình ảnh thương hiệu
dc.subjectĐại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh
dc.subjectBản sắc thương hiệu
dc.titleTác động của các yếu tố cấu thành bản sắc thương hiệu đến hình ảnh thương hiệu trường ĐH đào tạo về kinh tế - Nghiên cứu điển hình tại Trường ĐH Kinh tế và Quản trị kinh doanh thuộc ĐH Thái Nguyên
dc.typeLuận án
dc.coverage13 trang
Appears in Collections:Phân quyền - Kinh tế

Files in This Item:
Thumbnail
  • 163794167208985362657123693300231920272.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 814,26 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.