Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/47154
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorBùi Kim Thêu
dc.date.issued2018
dc.identifier.other27185
dc.identifier.urihttp://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=27185
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/47154-
dc.descriptionMục tiêu tổng quát của luận án: Xây dựng khung lý thuyết các yếu tố ảnh hưởng tới hành vi xem quảng cáo trên mạng xã hội tại Việt Nam, trong đó tập trung sâu hơn vào các yếu tố điều kiện giúp chuyển hóa thái độ thành ý định xem quảng cáo trên mạng xã hội
dc.description.abstractMục tiêu tổng quát của luận án: Xây dựng khung lý thuyết các yếu tố ảnh hưởng tới hành vi xem quảng cáo trên mạng xã hội tại Việt Nam, trong đó tập trung sâu hơn vào các yếu tố điều kiện giúp chuyển hóa thái độ thành ý định xem quảng cáo trên mạng xã hội-
dc.subjectHành vi xem quảng cáo
dc.subjectQuảng cáo trên mạng xã hội
dc.subjectMạng xã hội
dc.subjectCơ sở lý thuyết
dc.subjectThiết kế nghiên cứu
dc.subjectĐề xuất kiến nghị
dc.subjectQuản trị kinh doanh
dc.subjectNhân tố tác động
dc.subjectQuảng cáo
dc.subjectLuận án
dc.subjectHành vi
dc.titleNghiên cứu các nhân tố tác động đến hành vi xem quảng cáo trên mạng xã hội tại Việt Nam
dc.typeLuận án
dc.coverage152 trang
Appears in Collections:Phân quyền - Kinh tế

Files in This Item:
Thumbnail
  • 48442605338775343282800989290602750637.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • E:\Bookworm\Edata
    • Size : 174,18 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.