Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/47177
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.date.issued2018
dc.identifier.other27245
dc.identifier.urihttp://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=27245
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/47177-
dc.descriptionMục tiêu chung của đề tài là nhằm nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn về hành vi của khách hàng trong lĩnh vực thông tin di động, làm rõ tiến trình và xác định được các nhân tố ảnh hưởng đến việc chọn mạng thông tin di động, đồng thời đề xuất một số giải pháp thúc đẩy quyết định lựa chọn mạng di động tại thị trường Khu vực Bình Trị Thiên.
dc.description.abstractMục tiêu chung của đề tài là nhằm nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn về hành vi của khách hàng trong lĩnh vực thông tin di động, làm rõ tiến trình và xác định được các nhân tố ảnh hưởng đến việc chọn mạng thông tin di động, đồng thời đề xuất một số giải pháp thúc đẩy quyết định lựa chọn mạng di động tại thị trường Khu vực Bình Trị Thiên.-
dc.subjectNgười tiêu dùng
dc.subjectDịch vụ viễn thông
dc.subjectGiải pháp
dc.subjectMạng di động
dc.subjectQuyết định lựa chọn mạng
dc.subjectThị trường khu vực
dc.subjectCơ sở lý luận
dc.subjectLuận án
dc.subjectKhách hàng
dc.subjectBình Trị Thiên
dc.subjectNhân tố ảnh hưởng
dc.subjectQuản trị khinh doanh
dc.titleNhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn mạng di động của khách hàng trên thị trường khu vực Bình Trị Thiên
dc.typeLuận án
Appears in Collections:Phân quyền - Kinh tế

Files in This Item:
Thumbnail
  • 132799618710494513420173681464755205794.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • E:\Bookworm\Edata
    • Size : 2,42 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.