Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/47179
Title: Phát triển chiến lược marketing cho sản phẩm xuất khẩu của các làng nghề truyền thống vùng đồng bằng sông Hồng
Keywords: Maketingr
Luận án
Đồng bằng sông Hồng
Thực trạng chiến lược marketing
Giải pháp phát triển marketing
Chiến lược Maketingr
Doanh nghiệp làng nghề
Cơ sở lý luận
Làng nghề truyền thống
Sản phẩm xuất khẩu
Description: Mục tiêu nghiên cứu của luận án: Tổng hợp, phân tích và xác lập khung lý luận cơ bản về phát triển chiến lược Marketing (CLM) cho sản phẩm XK của Dong nghiệp làng nghề (DNLN); Phân tích và đánh giá thực trạng phát triển CLM cho sản phẩm xuất khẩu (XK) của các DNLN vùng đồng bằng sông Hồng (ĐBSH) trong giai đoạn hiện nay thông qua các dữ liệu sơ cấp và thứ cấp; chỉ ra thành công, hạn chế và nguyên nhân của những hạn chế trong phát triển CLM cho sản phẩm XK của các DNLN vùng ĐBSH. Đề xuất các giải pháp phát triển CLM XK cho DNLN vùng ĐBSH nhằm đẩy mạnh XK sản phẩm thủ công sang các TT mục tiêu nhất định, giai đoạn đến năm 2022 và tầm nhìn 2030.
Abstract: Mục tiêu nghiên cứu của luận án: Tổng hợp, phân tích và xác lập khung lý luận cơ bản về phát triển chiến lược Marketing (CLM) cho sản phẩm XK của Dong nghiệp làng nghề (DNLN); Phân tích và đánh giá thực trạng phát triển CLM cho sản phẩm xuất khẩu (XK) của các DNLN vùng đồng bằng sông Hồng (ĐBSH) trong giai đoạn hiện nay thông qua các dữ liệu sơ cấp và thứ cấp; chỉ ra thành công, hạn chế và nguyên nhân của những hạn chế trong phát triển CLM cho sản phẩm XK của các DNLN vùng ĐBSH. Đề xuất các giải pháp phát triển CLM XK cho DNLN vùng ĐBSH nhằm đẩy mạnh XK sản phẩm thủ công sang các TT mục tiêu nhất định, giai đoạn đến năm 2022 và tầm nhìn 2030.
Issue Date: 2018
Type: Luận án
Appears in Collections:Phân quyền - Kinh tế

Files in This Item:
Thumbnail
  • 119889629485600662360680744583928885796.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • E:\Bookworm\Edata
    • Size : 2,47 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.