Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/47276
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn Xuân Thành
dc.contributor.otherJonathan Pincus
dc.identifier.other28252
dc.identifier.urihttp://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=28252
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/47276-
dc.descriptionNghiên cứu nhận thấy rằng sự phân mảng thể chế trong hệ thống cảng TP.HCM có thể truy về ba nguyên nhân chính: i) quyền sở hữu không được xác lập rõ và không được thực thi tốt; ii) thất bại trong việc tách bạch trách nhiệm điều tiết khỏi sự tham gia vào thị trường; và iii) thiếu các cơ chế phối hợp vùng để đạt được hiệu quả lớn hơn trong đầu tư công.
dc.description.abstractNghiên cứu nhận thấy rằng sự phân mảng thể chế trong hệ thống cảng TP.HCM có thể truy về ba nguyên nhân chính: i) quyền sở hữu không được xác lập rõ và không được thực thi tốt; ii) thất bại trong việc tách bạch trách nhiệm điều tiết khỏi sự tham gia vào thị trường; và iii) thiếu các cơ chế phối hợp vùng để đạt được hiệu quả lớn hơn trong đầu tư công.-
dc.subjectTình huống nghiên cưu
dc.subjectPhân mảng thể chế
dc.subjectDi dời cảng biển
dc.subjectThành phố Hồ Chí Minh
dc.subjectCảng biển
dc.titleDi dời cảng biển Thành phố Hồ Chí Minh: Tình huống nghiên cứu về sự phân mảng thể chế
dc.coverage30 trang
Appears in Collections:Phân quyền - Kinh tế

Files in This Item:
Thumbnail
  • 49538890909041371960908480282641350152.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 3,51 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.