Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/47336
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPeter Warr
dc.contributor.otherJayant Menon
dc.contributor.otherArief Anshory Yusuf
dc.date.issued2009-10
dc.identifier.other28372
dc.identifier.urihttp://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=28372
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/47336-
dc.descriptionBằng chứng về lợi ích kinh tế của các dự án xuyên biên giới và cách chúng được phân phối trên khắp các quốc gia và theo thời gian bị hạn chế. Trong bài viết này, các tác giả xây dựng một mô hình cân bằng tổng quát để phân tích tác động kinh tế của cây cầu quốc tế Mekong thứ hai nối tỉnh Mukdahan ở Thái Lan với tỉnh Savannakhet ở Lào. Họ thấy rằng việc giảm chi phí vận chuyển làm tăng khối lượng thương mại và thu nhập ở cả hai khu vực, và những lợi ích này tăng lên đáng kể theo thời gian. Không có bằng chứng để ủng hộ giả định chung rằng lợi ích từ các dự án cơ sở hạ tầng xuyên biên giới chỉ xảy ra, hoặc áp đảo, trong khu vực giàu hơn.
dc.description.abstractBằng chứng về lợi ích kinh tế của các dự án xuyên biên giới và cách chúng được phân phối trên khắp các quốc gia và theo thời gian bị hạn chế. Trong bài viết này, các tác giả xây dựng một mô hình cân bằng tổng quát để phân tích tác động kinh tế của cây cầu quốc tế Mekong thứ hai nối tỉnh Mukdahan ở Thái Lan với tỉnh Savannakhet ở Lào. Họ thấy rằng việc giảm chi phí vận chuyển làm tăng khối lượng thương mại và thu nhập ở cả hai khu vực, và những lợi ích này tăng lên đáng kể theo thời gian. Không có bằng chứng để ủng hộ giả định chung rằng lợi ích từ các dự án cơ sở hạ tầng xuyên biên giới chỉ xảy ra, hoặc áp đảo, trong khu vực giàu hơn.-
dc.publisherNgân hàng Phát triển Châu Á
dc.subjectInfrastructure
dc.subjectThái Lan
dc.subjectLào
dc.subjectLao PDR
dc.subjectCơ sở hạ tầng xuyên biên giới
dc.subjectKinh tế khu vực
dc.subjectCross-Border Infrastructure
dc.subjectThailand
dc.subjectCơ sở hạ tầng
dc.subjectRegional Economic
dc.titleRegional Economic Impacts of Cross-Border Infrastructure: A General Equilibrium Application to Thailand and Lao PDR
dc.typeChuyên đề nghiên cứu
dc.coverage44 tr.
Appears in Collections:Phân quyền - Kinh tế

Files in This Item:
Thumbnail
  • 151510001372398104013214178443566139846.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 714 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.