Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/47555
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê Phước Hương
dc.contributor.otherLưu Tiến Thuận
dc.contributor.otherHuỳnh Quang Linh
dc.date.issued2020
dc.identifier.other32914
dc.identifier.urihttps://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=32914
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/47555-
dc.descriptionNghiên cứu nhằm đo lường các tác động của trách nhiệm xã hội và giá trị thương hiệu đến hiệu quả tài chính của các ngân hàng thương mại cổ phần dựa trên lý thuyết các bên liên quan. Kết quả nghiên cứu thực nghiệm cho thấy đa số các khía cạnh của nhận thức trách nhiệm xã hội tác động tích cực đến giá trị thương hiệu và hiệu quả tài chính của ngân hàng. Thêm vào đó, nghiên cứu tìm thấy sự khác biệt về giới tính của nhóm khách hàng và sự khác biệt giữa nhân viên và quản lý. Các khía cạnh của trách nhiệm xã hội tác động tích cực vừa trực tiếp vừa gián tiếp đến hiệu quả tài chính thông qua giá trị thương hiệu. Trên cơ sở phân tích và đánh giá nhận thức của khách hàng, nhân viên, luận án đề xuất một số hàm ý quản trị để giúp các nhà quản lý ngân hàng trong quá trình xây dựng và triển khai các hoạt động liên quan đến trách nhiệm xã hội nhằm tăng cường giá trị thương hiệu và hiệu quả tài chính.
dc.description.abstractNghiên cứu nhằm đo lường các tác động của trách nhiệm xã hội và giá trị thương hiệu đến hiệu quả tài chính của các ngân hàng thương mại cổ phần dựa trên lý thuyết các bên liên quan. Kết quả nghiên cứu thực nghiệm cho thấy đa số các khía cạnh của nhận thức trách nhiệm xã hội tác động tích cực đến giá trị thương hiệu và hiệu quả tài chính của ngân hàng. Thêm vào đó, nghiên cứu tìm thấy sự khác biệt về giới tính của nhóm khách hàng và sự khác biệt giữa nhân viên và quản lý. Các khía cạnh của trách nhiệm xã hội tác động tích cực vừa trực tiếp vừa gián tiếp đến hiệu quả tài chính thông qua giá trị thương hiệu. Trên cơ sở phân tích và đánh giá nhận thức của khách hàng, nhân viên, luận án đề xuất một số hàm ý quản trị để giúp các nhà quản lý ngân hàng trong quá trình xây dựng và triển khai các hoạt động liên quan đến trách nhiệm xã hội nhằm tăng cường giá trị thương hiệu và hiệu quả tài chính.-
dc.formatpdf
dc.format.extent231 trang
dc.language.isovi
dc.rightsĐại học Trà Vinh
dc.sourceTrang Luận văn, Luận án Bộ Giáo dục và Đào tạo
dc.sourceTrang Luận văn, Luận án Bộ Giáo dục và Đào tạo-
dc.subjectTrách nhiệm xã hội
dc.subjectGiá trị thương hiệu
dc.subjectHiệu quả tài chính
dc.subjectNgân hàng thương mại
dc.subjectĐồng bằng Sông Cửu Long
dc.titleMối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội, giá trị thương hiệu và hiệu quả tài chính của các ngân hàng thương mại cổ phần tại Đồng bằng sông Cửu Long
dc.typeLuận án
Appears in Collections:Phân quyền - Kinh tế

Files in This Item:
Thumbnail
  • 3d9e02a4-83a4-4383-b6a3-d25aeb9bf6fe.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • E:\Bookworm\Edata\2020-08-14
    • Size : 3,3 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.