Please use this identifier to cite or link to this item: https://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/47585
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.creatorUNICEF Việt Nam-
dc.date.issued2015-08-
dc.identifier.urihttps://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/47585-
dc.description.abstractNghiên cứu đã đưa ra các khuyến nghị chú trọng vào việc thi hành các chính sách hiện hành nhằm cải thiện công bằng trong tiếp cận giáo dục cũng như nâng cao chất lượng giáo dục hòa nhập cho trẻ khuyết tật đồng thời nâng cao nhận thức của các cơ quan chỉ đạo và phía các đơn vị, các cá nhân cung cấp dịch vụ giáo dục cũng như nhận thức của chính người khuyết tật về các chính sách dành cho họ.-
dc.format.extent76 trang, pdf-
dc.languagevivi
dc.publisherUNICEF Viet Namvi
dc.rightsUNICEF Viet Namvi
dc.subjectTrẻ khuyết tậtvi
dc.subjectChính sáchvi
dc.subjectTrẻ em dân tộc thiểu sốvi
dc.subjectTrẻ khuyết tậtvi
dc.subjectGiáo dục hòa nhậpvi
dc.titleSự sẵn sàng cho giáo dục trẻ khuyết tật nghiên cứu tại 8 tỉnh ở Việt Namvi
dc.typeChuyên đề nghiên cứuvi
dc.source.methodUNICEF Viet Nam-
Appears in Collections:Phân quyền - Vấn đề xã hội

Files in This Item:
Thumbnail
  • 15. Gd tre khuyet tat 8 tinh o VN.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 3,12 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.