Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/47637
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn Thu Hương
dc.contributor.otherNguyễn Quốc Thịnh
dc.contributor.otherNguyễn Văn Minh
dc.date.issued2020
dc.identifier.other34183
dc.identifier.urihttps://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=34183
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/47637-
dc.descriptionLuận án đã xây dựng mô hình nghiên cứu về tài sản thương hiệu của các siêu thị điện máy dựa trên khách hàng theo quan điểm của Keller (2013, 1993). Quan điểm của Keller (2013, 1993) giải thích về tài sản thương hiệu dưới góc độ khách hàng với những đo lường, đánh giá về thái độ và hành vi của người tiêu dùng. Điều này có thể giúp cho các siêu thị điện máy hiểu hơn về khách hàng mục tiêu của họ thay vì quá tập trung vào các công cụ. Trong các nghiên cứu về tài sản thương hiệu trước đây tại Việt Nam, hầu hết các nghiên cứu đều tiếp cận theo quan điểm của Aaker (1991), vì vậy, việc vận dụng mô hình nghiên cứu theo tiếp cận của Keller (2013, 1993) có thể coi là một đóng góp mới cho nghiên cứu học thuật về tài sản thương hiệu tại Việt Nam.
dc.description.abstractLuận án đã xây dựng mô hình nghiên cứu về tài sản thương hiệu của các siêu thị điện máy dựa trên khách hàng theo quan điểm của Keller (2013, 1993). Quan điểm của Keller (2013, 1993) giải thích về tài sản thương hiệu dưới góc độ khách hàng với những đo lường, đánh giá về thái độ và hành vi của người tiêu dùng. Điều này có thể giúp cho các siêu thị điện máy hiểu hơn về khách hàng mục tiêu của họ thay vì quá tập trung vào các công cụ. Trong các nghiên cứu về tài sản thương hiệu trước đây tại Việt Nam, hầu hết các nghiên cứu đều tiếp cận theo quan điểm của Aaker (1991), vì vậy, việc vận dụng mô hình nghiên cứu theo tiếp cận của Keller (2013, 1993) có thể coi là một đóng góp mới cho nghiên cứu học thuật về tài sản thương hiệu tại Việt Nam.-
dc.formatpdf
dc.format.extent24 trang
dc.language.isovi
dc.rightsĐại học Thương mại
dc.sourceTrang Luận văn, luận án Bộ Giáo dục và Đào tạo
dc.sourceTrang Luận văn, luận án Bộ Giáo dục và Đào tạo-
dc.subjectThương hiệu
dc.subjectTài sản
dc.subjectSiêu thị điện máy
dc.subjectThành phố Hà Nội
dc.titleNghiên cứu tài sản thương hiệu của các siêu thị điện máy trên địa bàn thành phố Hà Nội
dc.typeLuận án
Appears in Collections:Phân quyền - Kinh tế

Files in This Item:
Thumbnail
  • 8ee586f1-a65b-47da-b2b1-8edaf9f9332c.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • E:\Bookworm\Edata\2020-09-10
    • Size : 769,98 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.