Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/47638
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê Nguyễn Bình Minh
dc.contributor.otherHoàng Thị Phương Thảo
dc.date.issued2020
dc.identifier.other34188
dc.identifier.urihttps://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=34188
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/47638-
dc.descriptionLuận án nghiên cứu và đo lường hành vi mua thay vì ý định mua như các nghiên cứu trước đây. Trong đó tác giả đo lường hành vi mua thông qua thang đo khoảng và giá trị đơn hàng, sau đó so sánh kết quả của hai cách đo lường này. Luận án nghiên cứu hành vi mua ban đầu và hành vi mua lặp lại trong đó có xem xét tác động của các khái niệm khác trong quá trình mua lần đầu và mua lặp lại của người tiêu dùng trên mạng internet. So sánh giá trị trung bình của đơn hàng lần đầu và giá trị đơn hàng lần mua lặp lại. Các khái niệm khác tác động đến lòng tin và hành vi mua được nghiên cứu là chất lượng website (thông tin, thiết kế, điều hướng), nhận thức rủi ro, danh tiếng, và sự thỏa mãn.
dc.description.abstractLuận án nghiên cứu và đo lường hành vi mua thay vì ý định mua như các nghiên cứu trước đây. Trong đó tác giả đo lường hành vi mua thông qua thang đo khoảng và giá trị đơn hàng, sau đó so sánh kết quả của hai cách đo lường này. Luận án nghiên cứu hành vi mua ban đầu và hành vi mua lặp lại trong đó có xem xét tác động của các khái niệm khác trong quá trình mua lần đầu và mua lặp lại của người tiêu dùng trên mạng internet. So sánh giá trị trung bình của đơn hàng lần đầu và giá trị đơn hàng lần mua lặp lại. Các khái niệm khác tác động đến lòng tin và hành vi mua được nghiên cứu là chất lượng website (thông tin, thiết kế, điều hướng), nhận thức rủi ro, danh tiếng, và sự thỏa mãn.-
dc.formatpdf
dc.format.extent297 trang
dc.language.isovi
dc.rightsĐại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh
dc.sourceTrang Luận văn, luận án Bộ Giáo dục và Đào tạo
dc.sourceTrang Luận văn, luận án Bộ Giáo dục và Đào tạo-
dc.subjectMua
dc.subjectHành vi
dc.subjectNgười tiêu dùng
dc.subjectLòng tin
dc.subjectNgười tiêu dùng trực tuyến
dc.titleLòng tin và hành vi mua của người tiêu dùng trực tuyến
dc.typeLuận án
Appears in Collections:Phân quyền - Kinh tế

Files in This Item:
Thumbnail
  • e0aa0610-ab98-4111-818a-c69585c663a1.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • E:\Bookworm\Edata\2020-09-10
    • Size : 5,85 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.