Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/47776
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê Thị Hương
dc.date.issued2019-12-11
dc.identifier.other35659
dc.identifier.urihttps://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=35659
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/47776-
dc.descriptionMọi công dân đều có quyền tiếp nhận các dịch vụ công một cách bình đẳng. Nhà nước có trách nhiệm đảm bảo và giám sát tính hiệu quả trong cung ứng dịch vụ công và tính công bằng trong thụ hưởng dịch vụ công bằng những cách thức nhất định. Bài viết đề cập đến việc học hỏi kinh nghiệm của các quốc gia phát triển trên thế giới để áp dụng vào cải cách và cung ứng dịch vụ công, nhằm thực hiện tốt chức năng phục vụ xã hội của nhà nước là một yêu cầu bức thiết hiện nay ở Việt Nam.
dc.description.abstractMọi công dân đều có quyền tiếp nhận các dịch vụ công một cách bình đẳng. Nhà nước có trách nhiệm đảm bảo và giám sát tính hiệu quả trong cung ứng dịch vụ công và tính công bằng trong thụ hưởng dịch vụ công bằng những cách thức nhất định. Bài viết đề cập đến việc học hỏi kinh nghiệm của các quốc gia phát triển trên thế giới để áp dụng vào cải cách và cung ứng dịch vụ công, nhằm thực hiện tốt chức năng phục vụ xã hội của nhà nước là một yêu cầu bức thiết hiện nay ở Việt Nam.-
dc.formatpdf
dc.format.extent9 trang
dc.rightsTạp chí Công thương
dc.sourceTạp chí Công thương
dc.sourceTạp chí Công thương-
dc.subjectCung ứng
dc.subjectDịch vụ công
dc.subjectKinh nghiệm
dc.titleKinh nghiệm cung ứng dịch vụ công của một số nước trên thế giới và một số gợi mở đối với Việt Nam
dc.typeTài liệu tham khảo khác
Appears in Collections:Phân quyền - Kinh tế

Files in This Item:
Thumbnail
  • 4cf812b7-9b36-465b-8cd1-5017c66b3ded.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • E:\Bookworm\Edata\2021-03-16
    • Size : 273,16 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.