Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/47812
Title: Các yếu tố ảnh hưởng đến việc chấp nhận thông tin truyền khẩu điện tử của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh
Authors: Đinh Hùng
Keywords: Thông tin
Thông tin truyền khẩu điện tử
Người tiêu dùng
Thành phố Hồ Chí Minh
Description: Các yếu tố thông tin có ảnh hưởng đến việc Chấp nhận thông tin truyền khẩu điện tử của người tiêu dùng. Cụ thể thông qua hai Nhân tố Chất lượng thông tin và Độ tin cậy của nguồn tin; hai nhân tố này làm ảnh hưởng đến việc người tiêu dùng cảm nhận sự hữu dụng của thông tin (nhân tố Cảm nhận sự Hữu dụng), và theo đó ảnh hưởng đến việc Chấp nhận thông tin truyền khẩu điện tử. Các yếu tố Xã hội có ảnh hưởng đến việc Chấp nhận thông tin truyền khẩu điện tử của người tiêu dùng. Cụ thể thông qua Nhân tố Xếp hạng thông tin; nhân tố này làm ảnh hưởng đến việc cảm nhận tính dễ sử dụng của thông tin (nhân tố Cảm nhận Tính dễ sử dụng); đến lượt mình, nhân tố Cảm nhận tính dễ sử dụng ảnh hưởng đến cảm nhận sự hữu dụng của thông tin (nhân tố Cảm nhận sự hữu dụng) và theo đó ảnh hưởng đến việc Chấp nhận thông tin truyền khẩu điện tử. Ngoài ra, nhân tố Xếp hạng thông tin còn ảnh hưởng đến việc cảm nhận độ tin cậy của thông tin (nhân tố Cảm nhận Độ tin cậy của thông tin), và theo đó ảnh hưởng đến việc Chấp nhận thông tin truyền khẩu điện tử.
Abstract: Các yếu tố thông tin có ảnh hưởng đến việc Chấp nhận thông tin truyền khẩu điện tử của người tiêu dùng. Cụ thể thông qua hai Nhân tố Chất lượng thông tin và Độ tin cậy của nguồn tin; hai nhân tố này làm ảnh hưởng đến việc người tiêu dùng cảm nhận sự hữu dụng của thông tin (nhân tố Cảm nhận sự Hữu dụng), và theo đó ảnh hưởng đến việc Chấp nhận thông tin truyền khẩu điện tử. Các yếu tố Xã hội có ảnh hưởng đến việc Chấp nhận thông tin truyền khẩu điện tử của người tiêu dùng. Cụ thể thông qua Nhân tố Xếp hạng thông tin; nhân tố này làm ảnh hưởng đến việc cảm nhận tính dễ sử dụng của thông tin (nhân tố Cảm nhận Tính dễ sử dụng); đến lượt mình, nhân tố Cảm nhận tính dễ sử dụng ảnh hưởng đến cảm nhận sự hữu dụng của thông tin (nhân tố Cảm nhận sự hữu dụng) và theo đó ảnh hưởng đến việc Chấp nhận thông tin truyền khẩu điện tử. Ngoài ra, nhân tố Xếp hạng thông tin còn ảnh hưởng đến việc cảm nhận độ tin cậy của thông tin (nhân tố Cảm nhận Độ tin cậy của thông tin), và theo đó ảnh hưởng đến việc Chấp nhận thông tin truyền khẩu điện tử.
Type: Luận án
Format: pdf
Extent: 296 trang
Source: Trang Luận văn, luận án Bộ Giáo dục và đào tạo
Trang Luận văn, luận án Bộ Giáo dục và đào tạo
Right: Đại học Lạc Hồng
Appears in Collections:Phân quyền - Kinh tế

Files in This Item:
Thumbnail
  • 44cce448-ccaf-4ca5-8f8e-40351680ac41.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • E:\Bookworm\Edata\2021-03-25
    • Size : 6,75 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.