Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/51120
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn Hoàng Giang
dc.contributor.otherNguyễn Thị Lệ Vân
dc.date.issued2020-09
dc.identifier.other35360
dc.identifier.urihttps://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=35360
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/51120-
dc.descriptionThị trường xuất khẩu lao động (XKLĐ) Việt Nam đạt được kết quả khả quan, bốn năm liên tiếp gần đây vượt mức 120.000 lao động/năm. Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, thị trường XKLĐ có sự sụt giảm rõ rệt, nguy cơ không đạt chỉ tiêu đề ra năm 2020. Truyền thông marketing (MC) là công cụ rất hữu hiệu trong giao tiếp và tưong tác với khách hàng giúp công ty thu hút khách hàng mới và giữ chân khách hàng cũ. Hoạt động MC phải bắt đầu từ việc hiểu rõ bối cảnh hiện tại, nhận diện được mục tiêu và chiến lược của công ty rồi triển khai các công cụ để đạt được mục tiêu MC đã đề ra. Bài viết nhằm trao đổi một số vấn đề về lý luận và thực tiễn của MC XKLĐ tại công ty CTWELL, qua đó giúp các công ty XKLĐ nói chung có thể nâng cao hiệu quả MC của mình.
dc.description.abstractThị trường xuất khẩu lao động (XKLĐ) Việt Nam đạt được kết quả khả quan, bốn năm liên tiếp gần đây vượt mức 120.000 lao động/năm. Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, thị trường XKLĐ có sự sụt giảm rõ rệt, nguy cơ không đạt chỉ tiêu đề ra năm 2020. Truyền thông marketing (MC) là công cụ rất hữu hiệu trong giao tiếp và tưong tác với khách hàng giúp công ty thu hút khách hàng mới và giữ chân khách hàng cũ. Hoạt động MC phải bắt đầu từ việc hiểu rõ bối cảnh hiện tại, nhận diện được mục tiêu và chiến lược của công ty rồi triển khai các công cụ để đạt được mục tiêu MC đã đề ra. Bài viết nhằm trao đổi một số vấn đề về lý luận và thực tiễn của MC XKLĐ tại công ty CTWELL, qua đó giúp các công ty XKLĐ nói chung có thể nâng cao hiệu quả MC của mình.-
dc.formatpdf
dc.format.extent4 trang
dc.language.isovi
dc.rightsTạp chí Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương
dc.sourceTạp chí Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương số 572-tháng 9 năm 2020
dc.sourceTạp chí Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương số 572-tháng 9 năm 2020-
dc.subjectTruyền thông Marketing
dc.subjectXuất khẩu lao động
dc.subjectCông ty cổ phần
dc.subjectTư vấn
dc.subjectĐào tạo
dc.subjectCTWELL
dc.subjectCovid-19
dc.titleTruyền thống maketing xuất khẩu lao động của Công ty Cổ phần Tư vấn và Đào tạo CTWELL giai đoạn Covid-19
dc.typeBài trích
dc.coverageThư viện Quốc hội
Appears in Collections:Phân quyền - Lao động

Files in This Item:
Thumbnail
  • b3468fdd-b981-484d-a722-8c6516772f12.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 9,61 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.