Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/51162
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorDương Thị Minh Thu
dc.contributor.otherBùi Minh Anh
dc.contributor.otherPhạm Ngân Hà
dc.contributor.otherNguyễn Anh Thơ
dc.contributor.otherNguyễn Thị Thu Thủy
dc.contributor.otherĐinh Lê Hải Hà
dc.date.issued2020-10
dc.identifier.other37926
dc.identifier.urihttps://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=37926
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/51162-
dc.descriptionCo-working Space là một xu hướng không gian làm việc chung đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam. Thông qua khảo sát 240 đối tượng là các chủ doanh nghiệp và khách hàng sử dụng dịch vụ Co-working Space tại Hà Nội, kết quả nghiên cứu đã cho thấy, có 7 nhân tố tác động đến ý định sử dụng của khách hàng tại Hà Nội: (1) Chi phí dịch vụ; (2) Cơ sở vật chất; (3) Tác động xã hội; (4) Đa dạng dịch vụ; (5) Sự thuận tiện; (6) Marketing; (7) Tính cộng đồng. Trong đó, Chi phí dịch vụ là nhân tố ảnh hưởng mạnh nhất đến ý định sử dụng không gian làm việc chung. Đồng thời, nghiên cứu cũng đề xuất một số khuyến nghị đối với cơ quan nhà nước, các doanh nghiệp và các khách hàng sử dụng dịch vụ nhằm phát triển mô hình Co-working Space trong tương lai.
dc.description.abstractCo-working Space là một xu hướng không gian làm việc chung đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam. Thông qua khảo sát 240 đối tượng là các chủ doanh nghiệp và khách hàng sử dụng dịch vụ Co-working Space tại Hà Nội, kết quả nghiên cứu đã cho thấy, có 7 nhân tố tác động đến ý định sử dụng của khách hàng tại Hà Nội: (1) Chi phí dịch vụ; (2) Cơ sở vật chất; (3) Tác động xã hội; (4) Đa dạng dịch vụ; (5) Sự thuận tiện; (6) Marketing; (7) Tính cộng đồng. Trong đó, Chi phí dịch vụ là nhân tố ảnh hưởng mạnh nhất đến ý định sử dụng không gian làm việc chung. Đồng thời, nghiên cứu cũng đề xuất một số khuyến nghị đối với cơ quan nhà nước, các doanh nghiệp và các khách hàng sử dụng dịch vụ nhằm phát triển mô hình Co-working Space trong tương lai.-
dc.formatpdf
dc.format.extent4 trang
dc.language.isovi
dc.rightsTạp chí Kinh tế và dự báo
dc.sourceTạp chí Kinh tế và dự báo số 30 tháng 10 năm 2020
dc.sourceTạp chí Kinh tế và dự báo số 30 tháng 10 năm 2020-
dc.subjectNhân tố
dc.subjectLựa chọn
dc.subjectCo-working space
dc.subjectThành phố Hà Nội
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn Co-working space của khách hàng trên địa bàn Thành phố Hà Nội
dc.typeBài trích
dc.coverageThư viện Quốc hội
Appears in Collections:Phân quyền - Lao động

Files in This Item:
Thumbnail
  • 5d92754b-e405-411a-a72f-0b8b2ac73bc5.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 9,5 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.