Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/51202
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần Minh Thu
dc.contributor.otherPhạm Thu Hương
dc.date.issued2020
dc.identifier.other33386
dc.identifier.urihttps://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=33386
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/51202-
dc.descriptionLuận án đã thiết kế mô hình dựa trên lý thuyết, phương pháp nghiên cứu thực hiện thông qua phỏng vấn sâu và khảo sát để tổng hợp và kiểm chứng các yếu tố ảnh hưởng tới quyết định mua sản phẩm có bao bì TTVMT của KHCN ở VN. Kết quả cho thấy, các yếu tố: Thái độ tiêu dùng TTVMT, chuẩn mực chủ quan về sản phẩm có bao bì TTVMT, nhận thức về môi trường, chất lượng của bao bì TTVMT là các yếu tố ảnh hưởng tới ý định mua sản phẩm có bao bì TTVMT, còn hai yếu tố: Độ nhạy cảm về giá của KHCN và chính sách khuyến khích tiêu dùng TTVMT của chính phủ có tác động làm mạnh thêm mối quan hệ giữa ý định và quyết định mua sản phẩm có bao bì TTVMT của KHCN ở VN.
dc.description.abstractLuận án đã thiết kế mô hình dựa trên lý thuyết, phương pháp nghiên cứu thực hiện thông qua phỏng vấn sâu và khảo sát để tổng hợp và kiểm chứng các yếu tố ảnh hưởng tới quyết định mua sản phẩm có bao bì TTVMT của KHCN ở VN. Kết quả cho thấy, các yếu tố: Thái độ tiêu dùng TTVMT, chuẩn mực chủ quan về sản phẩm có bao bì TTVMT, nhận thức về môi trường, chất lượng của bao bì TTVMT là các yếu tố ảnh hưởng tới ý định mua sản phẩm có bao bì TTVMT, còn hai yếu tố: Độ nhạy cảm về giá của KHCN và chính sách khuyến khích tiêu dùng TTVMT của chính phủ có tác động làm mạnh thêm mối quan hệ giữa ý định và quyết định mua sản phẩm có bao bì TTVMT của KHCN ở VN.-
dc.formatpdf
dc.format.extent200 trang
dc.language.isovi
dc.rightsĐại học Ngoại thương
dc.sourceTrang Luận văn, Luận án Bộ Giáo dục và Đào tạo
dc.sourceTrang Luận văn, Luận án Bộ Giáo dục và Đào tạo-
dc.subjectSản phẩm có bao bì
dc.subjectBao bì thân thiện với môi trường
dc.subjectMôi trường
dc.subjectKhách hàng cá nhân
dc.subjectViệt Nam
dc.subjectBao bì
dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng tới quyết định mua sản phẩm có bao bì thân thiện với môi trường của khách hàng cá nhân ở Việt Nam
dc.typeLuận án
Appears in Collections:Phân quyền - Môi trường

Files in This Item:
Thumbnail
  • a29216c4-c19f-4132-aab3-433dcda8f7cf.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • E:\Bookworm\Edata\2020-08-26
    • Size : 2,92 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.