Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/51878
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNgô Văn Nam
dc.date.issued2018
dc.identifier.other27210
dc.identifier.urihttp://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=27210
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/51878-
dc.descriptionMục đích nghiên cứu của luận án là làm rõ cơ sở lý luận của hoạt động giáo dục quyền con người cho học sinh phổ thông ở Việt Nam. Từ cơ sở lý luận đã xác định, Luận án tiến hành đánh giá thực trạng, căn cứ yêu cầu của thực tiễn, đề xuất việc đổi mới nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động giáo dục quyền con người cho học sinh phổ thông ở Việt Nam hiện nay.
dc.description.abstractMục đích nghiên cứu của luận án là làm rõ cơ sở lý luận của hoạt động giáo dục quyền con người cho học sinh phổ thông ở Việt Nam. Từ cơ sở lý luận đã xác định, Luận án tiến hành đánh giá thực trạng, căn cứ yêu cầu của thực tiễn, đề xuất việc đổi mới nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động giáo dục quyền con người cho học sinh phổ thông ở Việt Nam hiện nay.-
dc.subjectCơ sở lý thuyết
dc.subjectGiáo dục
dc.subjectGiáo dục quyền con người
dc.subjectHọc sinh phổ thông
dc.subjectThực trạng
dc.subjectLuận án
dc.subjectLuật Hiến pháp
dc.subjectLuật Hành chính
dc.titleGiáo dục quyền con người cho học sinh phổ thông ở Việt Nam hiện nay
dc.typeLuận án
dc.coverage188 trang
Appears in Collections:Phân quyền - Pháp luật

Files in This Item:
Thumbnail
  • 154698953048034645221607897888810681362.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • E:\Bookworm\Edata
    • Size : 710,31 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.