Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/51917
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVũ Ngọc Hà
dc.contributor.otherTrần Thị Thanh Mai
dc.date.issued2017
dc.identifier.other31295
dc.identifier.urihttps://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=31295
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/51917-
dc.descriptionBài viết đưa ra những nghiên cứu về sự cần thiết cùa cơ chế phản hồi của người sử dụng dịch vụ sự nghiệp công; đánh giá thực trạng pháp luật và thi hành pháp luật về cơ chế này trên cơ sở nghiên cứu hai lĩnh vực y tế và giáo dục; đề xuất năm nhóm giải pháp hoàn thiện cơ chế phản hồi của người sử dụng dịch vụ sự nghiệp công.
dc.description.abstractBài viết đưa ra những nghiên cứu về sự cần thiết cùa cơ chế phản hồi của người sử dụng dịch vụ sự nghiệp công; đánh giá thực trạng pháp luật và thi hành pháp luật về cơ chế này trên cơ sở nghiên cứu hai lĩnh vực y tế và giáo dục; đề xuất năm nhóm giải pháp hoàn thiện cơ chế phản hồi của người sử dụng dịch vụ sự nghiệp công.-
dc.formatpdf
dc.format.extent6 trang
dc.language.isovi
dc.publisherTạp chí Dân chủ và Pháp luật
dc.rightsTạp chí Dân chủ và Pháp luật
dc.sourceTạp chí Dân chủ và Pháp luật số 11 (308) - 2017
dc.sourceTạp chí Dân chủ và Pháp luật số 11 (308) - 2017-
dc.subjectCơ chế phản hồi
dc.subjectDịch vụ
dc.subjectSự nghiệp công
dc.subjectQuản lý
dc.titleHoàn thiện cơ chế phản hồi của người sử dụng dịch vụ sự nghiệp công
dc.typeBài trích
Appears in Collections:Phân quyền - Pháp luật

Files in This Item:
Thumbnail
  • 0db6cdbc-f38a-465e-91ac-1038e2f21077.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • E:\Bookworm\Edata\2020-05-18
    • Size : 10,45 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.