Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/52863
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn Quang Huy | |
dc.contributor.other | Nguyễn Viết Thành | |
dc.contributor.other | Phạm Xuân Dương | |
dc.date.issued | 2020 | |
dc.identifier.other | 32089 | |
dc.identifier.uri | https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=32089 | |
dc.identifier.uri | https://hdl.handle.net/11742/52863 | - |
dc.description | Luận án hệ thống hóa và trình bày tóm tắt về dẫn đường cho tàu ngầm nói chung, phương trình toán học chuyển động của tàu ngầm. Trình bày lý luận về HTDĐQT, là hệ thống dẫn đường chính được sử dụng khi tàu ngầm hành trình. Bên cạnh đó luận án tập trung nghiên cứu nâng cao độ chính xác hệ thống dẫn đường tàu ngầm. Khái niệm dẫn đường bao gồm xác định vị trí và xây dựng kế hoạch hành trình đến vị trí chỉ định. Trong 2 nhiệm vụ đó luận án tập trung cho việc nâng cao độ chính xác xác định vị trí. Với đối tượng nghiên cứu là HTDĐQT, bản chất sai số thường phụ thuộc vào thông tin vị trí ban đầu và bản thân cảm biến gia tốc trong bộ phận cảm biến, sau một thời gian nhất định, sai số trong xác định vị trí vượt quá giá trị cho phép, cần phải hiệu chỉnh để xác định lại vị trí đầu cho hệ thống | |
dc.description.abstract | Luận án hệ thống hóa và trình bày tóm tắt về dẫn đường cho tàu ngầm nói chung, phương trình toán học chuyển động của tàu ngầm. Trình bày lý luận về HTDĐQT, là hệ thống dẫn đường chính được sử dụng khi tàu ngầm hành trình. Bên cạnh đó luận án tập trung nghiên cứu nâng cao độ chính xác hệ thống dẫn đường tàu ngầm. Khái niệm dẫn đường bao gồm xác định vị trí và xây dựng kế hoạch hành trình đến vị trí chỉ định. Trong 2 nhiệm vụ đó luận án tập trung cho việc nâng cao độ chính xác xác định vị trí. Với đối tượng nghiên cứu là HTDĐQT, bản chất sai số thường phụ thuộc vào thông tin vị trí ban đầu và bản thân cảm biến gia tốc trong bộ phận cảm biến, sau một thời gian nhất định, sai số trong xác định vị trí vượt quá giá trị cho phép, cần phải hiệu chỉnh để xác định lại vị trí đầu cho hệ thống | - |
dc.format | ||
dc.format.extent | 147 trang | |
dc.language.iso | vi | |
dc.rights | Đại học Hàng Hải Việt Nam | |
dc.source | Trang Luận văn, luận án Bộ Giáo dục và Đào tạo | |
dc.source | Trang Luận văn, luận án Bộ Giáo dục và Đào tạo | - |
dc.subject | Tàu ngầm | |
dc.subject | Biển Đông | |
dc.subject | Khu vực biển Đông | |
dc.title | Nghiên cứu nâng cao độ chính xác dẫn đường cho tàu ngầm hoạt động trong khu vực biển Đông | |
dc.type | Luận án | |
Appears in Collections: | Phân quyền - Quốc phòng, an ninh |
Files in This Item:
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.
THƯ VIỆN QUỐC HỘI - VĂN PHÒNG QUỐC HỘI
Địa chỉ: Nhà Quốc Hội, Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 080.41947
Email: thuvienquochoi@quochoi.vn