Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/52945
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNgân hàng Thế giới
dc.identifier.other28034
dc.identifier.urihttp://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=28034
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/52945-
dc.descriptionBáo cáo này gồm ba mục tiêu. Mục tiêu đầu tiên là xác định các chính sách mục tiêu và những biện pháp can thiệp bằng cơ sở hạ tầng trong VTĐTNĐ và vận tải biển nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh và các đặc tính bền vững môi trường của hệ thống vận tải hàng hóa của Việt Nam. Những biện pháp can thiệp này sẽ đóng góp tích cực cho mục tiêu giảm mức tiêu thụ nhiên liệu và phát thải khí nhà kính cũng như giảm chi phí xử lý tắc nghẽn giao thông và tai nạn trên toàn hệ thống. Mục tiêu thứ hai của báo cáo là ước tính những chi phí và lợi ích kinh tế gắn liền với những biện pháp can thiệp đã được xác định ở trên, từ đó xây dựng một danh sách các đề xuất được xếp theo thứ tự ưu tiên để đưa vào thực hiện. Cuối cùng, báo cáo nỗ lực thông tin đến các bên liên quan có quan tâm, bao gồm các cấp có thẩm quyền trong khu vực kinh tế nhà nước, các chủ hàng và liên hiệp vận tải, các nhà tài trợ, các học giả và công chúng nói chung về thực trạng, thành phần, và những cơ hội lẫn thách thức chính mà ngành giao thông đường thủy trong nước đang gặp phải.
dc.description.abstractBáo cáo này gồm ba mục tiêu. Mục tiêu đầu tiên là xác định các chính sách mục tiêu và những biện pháp can thiệp bằng cơ sở hạ tầng trong VTĐTNĐ và vận tải biển nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh và các đặc tính bền vững môi trường của hệ thống vận tải hàng hóa của Việt Nam. Những biện pháp can thiệp này sẽ đóng góp tích cực cho mục tiêu giảm mức tiêu thụ nhiên liệu và phát thải khí nhà kính cũng như giảm chi phí xử lý tắc nghẽn giao thông và tai nạn trên toàn hệ thống. Mục tiêu thứ hai của báo cáo là ước tính những chi phí và lợi ích kinh tế gắn liền với những biện pháp can thiệp đã được xác định ở trên, từ đó xây dựng một danh sách các đề xuất được xếp theo thứ tự ưu tiên để đưa vào thực hiện. Cuối cùng, báo cáo nỗ lực thông tin đến các bên liên quan có quan tâm, bao gồm các cấp có thẩm quyền trong khu vực kinh tế nhà nước, các chủ hàng và liên hiệp vận tải, các nhà tài trợ, các học giả và công chúng nói chung về thực trạng, thành phần, và những cơ hội lẫn thách thức chính mà ngành giao thông đường thủy trong nước đang gặp phải.-
dc.subjectKhí thải
dc.subjectBáo cáo
dc.subjectVận tải đường thủy
dc.subjectVận tải đa phương thức
dc.subjectVận chuyển
dc.subjectCung ứng
dc.subjectCảng nội địa
dc.subjectKhí thải nhà kính
dc.subjectThách thức
dc.subjectChiến lược
dc.subjectVận tải biển
dc.subjectThương mại
dc.subjectThúc đấy thương mại
dc.subjectCạnh tranh
dc.subjectGiao thông vận tải
dc.titleThúc đẩy Thương mại thông qua Giao thông Vận tải có sức cạnh tranh và ít khí thải: Đường thủy nội địa và đường biển ở Việt Nam
dc.typeChuyên đề nghiên cứu
dc.coverage221 trang
Appears in Collections:Phân quyền - Tài chính - Ngân hàng - Chứng khoán

Files in This Item:
Thumbnail
  • 128562156389394597494112591423947197803.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 5,8 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.