Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/53070
Title: A Review of the Bulgaria School Autonomy Reforms
Authors: Europe and central Asia Region Human development department
Keywords: School Autonomy
Tự trị trường học
Bulgaria
Description: Tài liệu cho ta thấy đất nước Bulgaria mong muốn xây dựng một lực lượng lao động có kĩ năng, và họ cố gắng nhiều lần nhằm thay đổi mô hình giáo dục từ việc định hướng tài nguyên tới việc tập trung vào kết quả,và tăng cường sự tự trị của trường học dựa theo mô hình hiện đang có và xem xét lại bộ khung trách nhiệm giải trình. Theo chính sách ngân sách được ủy quyền, có thể được cần đến. Vào năm 2007, Bulgaria tham gia vào Liên Minh Châu Âu (EU), Bulgaria cần phải cải tiện sự phát triển năng suất lao động. Và bước đầu tiên vô cùng quan trọng đó là cải thiện chất lượng và những thứ liên quan tới hệ thống giáo dục.
Abstract: Tài liệu cho ta thấy đất nước Bulgaria mong muốn xây dựng một lực lượng lao động có kĩ năng, và họ cố gắng nhiều lần nhằm thay đổi mô hình giáo dục từ việc định hướng tài nguyên tới việc tập trung vào kết quả,và tăng cường sự tự trị của trường học dựa theo mô hình hiện đang có và xem xét lại bộ khung trách nhiệm giải trình. Theo chính sách ngân sách được ủy quyền, có thể được cần đến. Vào năm 2007, Bulgaria tham gia vào Liên Minh Châu Âu (EU), Bulgaria cần phải cải tiện sự phát triển năng suất lao động. Và bước đầu tiên vô cùng quan trọng đó là cải thiện chất lượng và những thứ liên quan tới hệ thống giáo dục.
Publisher: International Bank for Reconstruction and Development/The World Bank
Issue Date: 2010-6-25
Type: Báo cáo thẩm tra
Format: pdf
Extent: 89 trang
Appears in Collections:Phân quyền - Tài chính - Ngân hàng - Chứng khoán

Files in This Item:
Thumbnail
  • 00ea54fc-f1fb-4ca1-8131-a89edcf5e74e.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • E:\Bookworm\Edata\2020-05-18
    • Size : 1,42 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.