Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/53425
Title: Các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu dựa trên nhân viên của các ngân hàng thương mại Việt Nam
Authors: Nguyễn Thị Ngọc Duyên
Keywords: Giá trị thương hiệu
Nhân viên
Ngân hàng thương mại
Việt Nam
Description: Đề tài cung cấp kết quả thực nghiệm làm cơ sở để các nhà lãnh đạo, quản lý doanh nghiệp định hướng, xây dựng, hoàn thiện và nâng cao giá trị thương hiệu dựa trên nhân viên trong đơn vị. Bên cạnh đó, một khám phá quan trọng của đề tài là chứng minh được cam kết thương hiệu là kết quả trực tiếp của thương hiệu nội bộ và văn hóa doanh nghiệp. Điều này có ý nghĩa quan trọng vì khi ngân hàng giúp nhân viên nhận thức rõ được vai trò của mình trong tổ chức, khi đó ngân hàng không những có đội ngũ nhân viên ổn định mà còn kiểm soát được thái độ và hành vi của nhân viên.
Abstract: Đề tài cung cấp kết quả thực nghiệm làm cơ sở để các nhà lãnh đạo, quản lý doanh nghiệp định hướng, xây dựng, hoàn thiện và nâng cao giá trị thương hiệu dựa trên nhân viên trong đơn vị. Bên cạnh đó, một khám phá quan trọng của đề tài là chứng minh được cam kết thương hiệu là kết quả trực tiếp của thương hiệu nội bộ và văn hóa doanh nghiệp. Điều này có ý nghĩa quan trọng vì khi ngân hàng giúp nhân viên nhận thức rõ được vai trò của mình trong tổ chức, khi đó ngân hàng không những có đội ngũ nhân viên ổn định mà còn kiểm soát được thái độ và hành vi của nhân viên.
Issue Date: 2020
Type: Luận án
Format: pdf
Extent: 306 trang
Source: Trang Luận văn, luận án Bộ Giáo dục và Đào tạo
Trang Luận văn, luận án Bộ Giáo dục và Đào tạo
Right: Đại học Lạc Hồng
Appears in Collections:Phân quyền - Tài chính - Ngân hàng - Chứng khoán

Files in This Item:
Thumbnail
  • ceee2182-ed38-4e5d-8ed1-217577a74ee2.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • E:\Bookworm\Edata\2021-03-31
    • Size : 5,5 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.