Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/53470
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn Hồng Hà
dc.contributor.otherNguyễn Thị Ngọc Thảo
dc.date.issued2020-10
dc.identifier.other37947
dc.identifier.urihttps://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=37947
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/53470-
dc.descriptionNhóm tác giả sử dụng phương pháp phân tích hồi quỵ đa biến để đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm tiền gửi tiết kiệm tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Chi nhánh số 1 Trà Vinh (Agribank CN 1 Trà Vinh). Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 6 nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm tiền gửi cá nhân tại Agribank CN 1 Trà Vinh là: Lãi suất huy động; Sự tin cậy; Sự đồng cảm; Sự đáp ứng; Sự đảm bảo; Thương hiệu ngân hàng. Từ những kết quả nêu trên, nhóm tác giả đề xuất các giải pháp, góp phần nâng cao sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm tiền gửi và thu hút khách hàng mới trong thời gian tới.
dc.description.abstractNhóm tác giả sử dụng phương pháp phân tích hồi quỵ đa biến để đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm tiền gửi tiết kiệm tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Chi nhánh số 1 Trà Vinh (Agribank CN 1 Trà Vinh). Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 6 nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm tiền gửi cá nhân tại Agribank CN 1 Trà Vinh là: Lãi suất huy động; Sự tin cậy; Sự đồng cảm; Sự đáp ứng; Sự đảm bảo; Thương hiệu ngân hàng. Từ những kết quả nêu trên, nhóm tác giả đề xuất các giải pháp, góp phần nâng cao sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm tiền gửi và thu hút khách hàng mới trong thời gian tới.-
dc.formatpdf
dc.format.extent4 trang
dc.language.isovi
dc.rightsTạp chí Kinh tế và dự báo
dc.sourceTạp chí Kinh tế và dự báo số 30 tháng 10 năm 2020
dc.sourceTạp chí Kinh tế và dự báo số 30 tháng 10 năm 2020-
dc.subjectHài lòng
dc.subjectKhách hàng
dc.subjectCá nhân
dc.subjectTiền gửi
dc.subjectTiền gửi tiết kiệm
dc.subjectAgribank
dc.subjectTrà Vinh
dc.titleNâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân về sản phẩm tiền gửi tiết kiệm tại Agribank chi nhánh số 1 Trà Vinh
dc.typeBài trích
dc.coverageThư viện Quốc hội
Appears in Collections:Phân quyền - Tài chính - Ngân hàng - Chứng khoán

Files in This Item:
Thumbnail
  • 466a3f46-1d1f-4303-9586-cbd16fb3d5c3.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 10,28 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.